
Quảng Nam: Kích cầu ngành du lịch sau đại dịch Covid-19
Chiều ngày 31/5/2022 UBND tỉnh Quảng Nam đã tổ chức họp báo công bố chương trình kích cầu du lịch “Quảng Nam – Cảm xúc mùa hè”. Đây là một trong sáu chủ đề đặc sắc nhất của chương trình Năm du lịch quốc gia 2022 do tỉnh Quảng Nam đăng cai.
Chương trình sẽ diễn ra từ 1/6 – 30/9/2022 với nhiều sự kiện, hoạt động nổi bật như: Festival tơ lụa; liên hoan âm vang Cồng Chiêng; Lễ hội âm nhạc và ẩm thực biển An Bàng; Chương trình du lịch Cù Lao Chàm – Đảo xanh huyền thoại; Hội làng cổ Lộc Yên; Lễ hội trái cây măng cụt, Tuần Du lịch xanh Quảng Nam; Festival biển “Hội An - Cảm xúc mùa hè”; Ngày hội văn hóa – thể thao và du lịch miền biển chủ đề Chu Lai điểm hẹn; Lễ hội Sâm Ngọc Linh, nhiều giải thi đấu cấp quốc gia như cầu lông; quần vợt; và golf...
Phó Tổng cục trưởng Tổng cục du lịch Hà Văn Siêu phát biểu tại cuộc họp báo
Sẽ có 13 gói sản phẩm du lịch đặc trưng với nhiều chính sách giá ưu đãi và các dịch vụ chất lượng như: gói sản phẩm nghỉ dưỡng biển cao cấp, MICE, golf; gói sản phẩm du lịch trải nghiệm về với thiên nhiên, rừng núi, biển đảo; gói Free and Easy: tận hưởng combo khuyến mãi bao gồm vé máy bay và khách sạn lưu trú 4 - 5 sao với giá hấp dẫn kèm trải nghiệm; các gói vui chơi giải trí;...UBND tỉnh Quảng Nam sẽ phối hợp với các hãng hàng không và hơn 70 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch trên địa bàn tỉnh cùng tham gia xây dựng chương trình kích cầu lần này.
Liên hoan âm vang cồng chiêng là một hoạt động trong chương trình
Phát biểu tại họp báo, ông Hà Văn Siêu, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch cho biết: “Năm 2022 là năm tỉnh Quảng Nam đăng cai tổ chức năm du lịch Quốc gia. Vì vậy chuỗi sự kiện sẽ là cơ hội để phục hồi ngành du lịch sau những ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19. Tiếp tục giới thiệu, quảng bá hình ảnh đẹp trong văn hóa, du lịch của Quảng Nam đến với du khách trong và ngoài nước. Đồng thời kích thích, thu hút các nguồn vốn đầu tư tiềm năng cho ngành du lịch Việt Nam nói chung và Quảng Nam nói riêng để góp phần đưa ngành du lịch dần trở thành ngành kinh tế mũi nhọn”.
Chương trình kích cầu du lịch “Quảng Nam – Cảm xúc mùa hè” sẽ được giới thiệu, cập nhật thường xuyên trên các kênh thông tin: Visit Quang Nam, quangnamtourism.com.vn, vhttdlqnam.gov.vn và các nên tảng mạng xã hội như: Facebook, Zalo, TikTok, Instagram…Đặc biệt, du khách có thể săn sale giờ vàng giá sốc được tổ chức trên fanpage visitquangnam trong tuần đầu tiên của chương trình kích cầu (1 đến 8.6) hoặc đến hết khuyến mãi với hai khung giờ vàng từ 11 đến 13h và 16 đến 19h.
Bài liên quan
-
Hải Phòng và Grab bắt tay chiến lược phát triển du lịch trong kỷ nguyên số
-
“Liên minh” cao tốc đưa Cam Ranh trở thành cửa ngõ giao thương - du lịch
-
Thái Nguyên – Viên ngọc mới trên bản đồ du lịch nghỉ dưỡng miền Bắc
-
Khai trương khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái có mức đầu tư gần 1.500 tỷ đồng tại huyện Thọ Xuân - Thanh Hóa
Bài đọc nhiều nhất tuần
-
Thống nhất nhận thức về cách thức, điều kiện thụ lý để xem xét hủy quyết định cá biệt theo quy định tại Điều 34 Bộ luật Tố tụng dân sự năm 2015
-
Bình Phước: Tìm nhân chứng là hành khách trên xe khách mang biển kiểm soát 47B–022.22
-
Danh sách địa điểm đặt trụ sở chính của 34 Tòa án nhân dân cấp tỉnh và 355 Tòa án nhân dân khu vực
-
Bộ đội Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Bình Hiệp: Giữ vững ''phên dậu'' Tổ quốc!
-
Trao đổi ý kiến về bài viết “bên đặt cọc hay bên nhận đặt cọc có lỗi?”
Bình luận