Eurowindow Holding giành cú đúp giải thưởng vinh danh thương hiệu BĐS dẫn đầu 2021 – 2022

Tại Lễ vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu vừa diễn ra sáng ngày 15/3, Eurowindow Holding vinh dự là nhà phát triển bất động sản uy tín đã giành cú đúp giải thưởng: Top 5 Dự án Nhà ở đại chúng tốt nhất năm 2021 và Top 10 Dự án Bất động sản du lịch tiềm năng nhất năm 2022.

Suốt hành trình 15 năm xây dựng và phát triển, Eurowindow Holding từng bước chuyển mình, ghi dấu ấn trên thị trường qua hoạt động phát triển bất động sản với hàng loạt các dự án, thuộc đa dạng loại hình phân khúc, quy mô đồng bộ, hiện đại, đẳng cấp tại nhiều tỉnh thành trên cả nước và quốc tế. Nhiều công trình được biết đến không chỉ vì tiên phong khai phá tiềm năng của vùng đất, kiến tạo nâng tầm chất lượng sống cho cư dân mà còn trở thành những biểu tượng, dấu ấn, điểm đến của địa phương.

Eurowindow River Park - Top 5 Dự án Nhà ở đại chúng tốt nhất năm 2021

Nằm trong Top 5 Dự án Nhà ở đại chúng tốt nhất năm 2021, dự án Eurowindow River Park đã đáp ứng được các tiêu chí khắt khe xét duyệt giải thưởng như: Thiết kế cảnh quan, hạ tầng đồng bộ; chủ đầu tư uy tín; giá bán hợp lý; không xảy ra tranh chấp giữa cư dân và chủ đầu tư; đưa vào hoạt động trong 3 năm trở lại đây.

Sở hữu vị trí đắc địa, ngay chân cầu Đông Trù, trên đại lộ Trường Sa, khu vực ngã ba sông Hồng và sông Đuống, cư dân sinh sống tại Eurowindow River Park thuận tiện kết nối giao thông, dễ dàng di chuyển tới trung tâm Thủ đô cũng như các tỉnh thành lân cận.

Tận dụng lợi thế tự nhiên từ môi trường xanh trong lành ven sông, tại dự án Eurowindow River Park, chủ đầu tư thiết kế tất cả các căn hộ đều có cửa sổ lớn, tối ưu khả năng đón sáng và gió tự nhiên. Các cư dân hoàn toàn có thể tận hưởng không gian thoáng đãng, với bầu không khí mát mẻ, tốt cho sức khỏe thể chất và tinh thần ngay tại chính nhà mình.

Hơn thế nữa, nhà phát triển BĐS uy tín Eurowindow Holding còn chú trọng quy hoạch không gian xanh tại Eurowindow River Park. Ngoài khu vực cảnh quan với các hàng cây xanh tán rộng, hoa lá bốn mùa, khu đô thị còn sở hữu các tiện ích hiện đại hài hòa với thiên nhiên như: hai vườn dạo bộ trên cao, bể bơi bốn mùa, sân tập thể dục ngoài trời, sân chơi trẻ em... giúp mọi thành viên trong gia đình đều có thể dễ dàng tận hưởng cuộc sống thư thái và an nhiên.

Tiện ích cao cấp đảm bảo chất lượng sống cho các cư dân

Không chỉ thừa hưởng trọn vẹn những tiện ích hiện đại của khu vực, từ mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khỏe đến giáo dục, cư dân Eurowindow River Park còn được trải nghiệm một cuộc sống văn minh với các khu shophouse, các cửa hàng tiện ích, trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ, vườn dạo bộ trên cao, bể bơi… bố trí trong nội khu.

Được biết, công trình ứng dụng nhiều loại vật liệu, trang bị các thiết bị cao cấp như: Thang máy tốc độ cao, cửa Eurowindow có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng, lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy …

Bà Nguyễn Thanh Mai – Phó TGĐ Công ty cổ phần Eurowindow Holding nhận cúp và chứng nhận danh hiệu Top 5 Dự án Nhà ở đại chúng tốt nhất năm 2021

Tâm huyết xây dựng một cộng đồng văn minh, hiện hữu với 70% cư dân đã sinh sống cùng những tiện ích trang bị hiện đại, Eurowindow River Park là điểm khởi đầu lý tưởng cho những tổ ấm gia đình hạnh phúc. 

Wonder City Van Phong Bay - Top 10 Dự án Bất động sản du lịch tiềm năng nhất năm 2022

Nằm tại Bãi Cát Thấm, vịnh Vân Phong – một trong những vịnh biển đẹp nhất Việt Nam và top đầu thế giới, dự án Wonder City Van Phong Bay do Công ty Cổ phần Đầu tư Du lịch T&M Vân Phong - một thành viên của Eurowindow Holding làm chủ đầu tư, được kiến tạo theo mô hình thành phố nghỉ dưỡng biển đầu tiên tại Việt Nam với tổng diện tích gần 500 ha.

Wonder City Van Phong Bay - Thành phố kì quan nghỉ dưỡng biển được thiết kế với 5 phân khu mang đặc trưng của các vùng miền Việt Nam và các nền văn hóa khác nhau trên thế giới. Đó là một Tropical Monaco lịch lãm, xa hoa với dãy khách sạn biệt thự 5 sao siêu sang được quản lý và vận hành bởi các thương hiệu hàng đầu thế giới như Radisson Blu, Movenpick, Pullman…; một Asia Barbados cá tính với chuỗi villas mang phong cách kiến trúc thổ dân Caribbean; một Việt Nam thu nhỏ gồm Little Hanoi, Little Hue, Little Saigon với những biểu tượng đặc trưng ba miền như Khuê Văn Các, cổng Ngọ Môn, hay cổng chợ Bến Thành...

Toàn cảnh Wonder City Van Phong Bay với 6 loại hình du lịch hấp dẫn gồm: du lịch nghỉ dưỡng, du lịch giải trí, du lịch ẩm thực, du lịch mua sắm, du lịch hội nghị, du lịch khám phá.

Sẽ chẳng cần phải đi thật xa để kiếm tìm những trải nghiệm đa chiều, Wonder City Van Phong Bay hội tụ đầy đủ muôn sắc màu cuộc sống, từ yên bình cho đến sôi động, từ đại chúng, bình dân cho đến sang trọng, đẳng cấp.

Đại diện lãnh đạo Eurowindow Holding – Đơn vị phát triển dự án Wonder City Van Phong Bay nhận cúp và chứng nhận Top 10 Dự án Bất động sản du lịch tiềm năng nhất năm 2022.

Là sự cộng hưởng của vẻ đẹp tuyệt mỹ tựa “chốn thiên đàng nơi hạ giới” nơi vịnh Vân Phong cùng những kiến tạo từ bàn tay con người, Wonder City Van Phong Bay hứa hẹn trở thành “đệ nhất kỳ quan nghỉ dưỡng biển” và là điểm đến hấp dẫn của các tín đồ du lịch trong nước cũng như quốc tế.

Ước tính khả năng đón khách lên tới 40 000 người/ngày, thành phố Kì quan nghỉ dưỡng biển Wonder City cũng đang là “thỏi nam châm” thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư thứ cấp trong năm 2022.

Thương hiệu bất động sản dẫn đầu tại Việt Nam là một trong những giải thưởng danh giá, được sự tín nhiệm cao từ cộng đồng. Giải thưởng là kết quả bình chọn từ 500.000 độc giả trên hệ thống Reatimes.vn và Hội đồng bình chọn trực tiếp, độc lập, khách quan, bao gồm: 150 nhà báo theo dõi lĩnh vực kinh tế - xây dựng - bất động sản; 30 chuyên gia kinh tế - luật - quy hoạch - kiến trúc - xây dựng - bất động sản hàng đầu của Việt Nam.

Lễ Vinh danh năm nay ghi nhận và tôn vinh tinh thần kiên định, chiến lược phát triển thích ứng với hoàn cảnh mới của các doanh nghiệp bất động sản Việt Nam, đặc biệt là những thương hiệu xuất sắc có nhiều đóng góp, được ví như những “cánh chim đầu đàn” dẫn dắt thị trường bất động sản phát triển ngày càng minh bạch, lành mạnh, ổn định và đạt những đỉnh cao mới.

 

PV