R&B Việt Nam – rich and beauty, hành trình kiến tạo sự giàu có và giữ gìn vẻ đẹp cùng phụ nữ Việt.

R&B Việt Nam luôn nổi bật và tinh tế với chuỗi sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp dành riêng cho phụ nữ Việt. Sự ra đời của sản phẩm chăm sóc mắt hoàn toàn mới - Nước Rửa mắt Eye Belif đã một lần nữa khẳng định tính phong phú và đẳng cấp của của R&B. Sự chú tâm đặc biệt đến đôi mắt, cửa sổ tâm hồn, nơi rạng ngời vẻ đẹp tỏa sáng của tri thức trên nền tảng sức khỏe và sắc đẹp người phụ nữ đã khẳng định một chiến lược mang tầm nhìn và tâm huyết của Ban lãnh đạo R&B.

 

Nước Rửa mắt Eye Belif hướng tới mọi đối tượng người dùng, không phân biệt già trẻ gái trai, phù hợp với trẻ em từ 10 tuổi trở lên. Đặc biệt trong bối cảnh sức khỏe nhãn khoa ngày nay, tỷ lệ hơn 60% dân số thế giới hay trên 4.5 tỉ người, cần kính điều chỉnh hoặc giải pháp cho các vấn đề về mắt và thị lực, người Việt Nam cũng không nằm ngoài vấn đề toàn cầu đó. Do vậy, yêu cầu về một sản phẩm chăm sóc toàn diện cho sức khỏe thị giác là một nhu cầu cấp thiết. Nước Rửa mắt Eye Belif cung cấp giải pháp toàn diện cho người dân Việt Nam đã và đang gặp các vấn đề về nhãn khoa, là phương pháp chăm sóc đôi mắt tối ưu, chủ động giúp người dân phòng và tránh sớm các bệnh lý nhãn khoa.

Sản phẩm Nước rửa mắt Eye Belif được Tiến sĩ - Bác sĩ Võ Văn Phi khuyên dùng     

 Người dân Việt Nam có câu “giàu đôi con mắt, khó đôi bàn tay”, đôi mắt không chỉ là vẻ đẹp nội tâm của con người, đó còn là chìa khóa vàng cho sức khỏe để con người khám phá và cảm nhận thế giới. Đôi mắt có một tầm quan trọng đặc biệt trong cuộc sống con người, mang lại nguồn sáng, sự giàu có và thịnh vượng cho những ai sở hữu đôi mắt sáng. R&B đồng hành cùng người dân Việt Nam bảo vệ đôi mắt, bảo vệ nguồn sáng vô giá.

       Sản phẩm Nước Rửa mắt Eye Belif được chứng nhận quốc tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của khách hàng khi Eye Belif áp dụng quy trình sản xuất máy móc hiện đại, tách triết kiểm duyệt các khâu bằng quá trình sản xuất khép kín, định lượng tiêu chuẩn các chỉ tiêu, cho ra sản phẩm tối ưu, an toàn lành tính với người sử dụng. Các thành phần có trong Eye Wash Care tuyệt đối lành tính: Thứ nhất, chiết xuất trà xanh, giúp giảm tác hại của sóng điện từ như máy tính di động, và cải thiện tình trạng tổn thương mắt, khô, ngứa, ... do bức xạ gây ra. Thứ hai, axit Hyaluronic, bổ sung độ ẩm nhanh chóng cho vùng da quanh mắt, dưỡng ẩm và duy trì độ ẩm cho vùng da quanh mắt, có chức năng bảo vệ giác mạc. Thứ ba là vitamin B6, bổ sung vitamin B6 cần thiết cho mắt, tăng cường khả năng miễn dịch của mắt, giúp mắt bớt mệt mỏi và căng thẳng, đồng thời có tác dụng phòng chống các bệnh về mắt và xuất huyết mắt.

     Ngoài ra, trong thành phần của Nước Rửa mắt Eye Belif còn có tinh dầu bạc hà, có thể nhanh chóng bổ sung độ ẩm và mang lại cảm giác sảng khoái, dễ chịu cho mắt. Ngoài ra, nó có thể loại bỏ cặn trang điểm và dị vật trong mắt, bổ sung dưỡng chất cần thiết cho mắt, nâng cao khả năng miễn dịch, thúc đẩy quá trình trao đổi chất ở mắt, kết hợp cùng công thức khoa học có tác dụng giúp mắt dịu nhẹ dễ chịu.     

      Nước Rửa mắt Eye Belif là sản phẩm mang giá trị thuần khiết, trở thành một công trình nghiên cứu độc lập của các nhà khoa học và đội ngũ y dược sĩ tận tâm, có trình độ chuyên môn trong lĩnh vực này. Ở R&B mỗi sản phẩm giống như một đứa con tinh thần của sự sáng tạo. Bởi các bộ phận chuyên môn hóa ở R&B được xây dựng một nền tảng văn hóa bất biến về triết lý nhân sinh: Mỗi sản phẩm là một sự tác động trực tiếp lên sức khỏe, tạo nên vẻ đẹp và thần thái của người sử dụng, do đó, chất lượng thôi chưa đủ, an toàn mới là tiêu chí hàng đầu để từ đó giữ gìn nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận trên từng sản phẩm dành cho phụ nữ. Đặc biệt, chính vẻ đẹp thuần Việt, mộc mạc và sang trọng theo thời gian chính là ngọn nguồn của mọi sự sáng tạo trên từng thiết kế tạo nên sản phẩm khác biệt.      

    Một điểm vô cùng đặc biệt đó là với PH 7, gần với độị PH của mắt, sản phẩm này có thể giúp mắt được chăm sóc một cách an toàn hơn, mà không hề chứa chất bảo quản, không gây kích thích cho mắt

      R&B trải qua nhiều thí nghiệm, đã chiết xuất ra những sản phẩm đảm bảo tương thích với phụ nữ Châu Á, đặc biệt là chú tâm đến việc chăm sóc toàn diện sức khỏe sắc đẹp của phụ nữ Việt Nam. Điều này đã tạo nên sự khác biệt của R&B so với các thương hiệu cùng thời, bởi R&B chú tâm đến gốc rễ tạo nên vẻ đẹp, thay vì chỉ bồi đắp từ bên ngoài thì R&B mang đến triết lý nuôi dưỡng vẻ đẹp từ bên trong. Trên nền tảng hiểu biết về phụ nữ Việt, đi cùng với mong muốn mang đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo cho một vẻ đẹp rạng ngời, để phụ nữ tự tin và hạnh phúc hơn trong công việc, cuộc sống, R&B đã cung ứng ra thị trường hệ thống sản phẩm đa dạng, chuyên biệt. Nước Rửa mắt Eye Belif ra đời một lần nữa minh chứng, khẳng định triết lý nuôi dưỡng vẻ đẹp người phụ nữ từ bên trong của R&B.      

      R&B Việt Nam, nơi khởi nguồn sức mạnh bằng việc chăm sóc sức khỏe toàn diện cho con người, R&B cam kết cùng phụ nữ chăm sóc tốt nhất cho bản thân và gia đình, cùng mọi người dân Việt Nam gìn giữ đôi mắt sáng, để thành công, tỏa sáng và hạnh phúc.

 

QC