Phân bón Phú Mỹ lần thứ 5 liên tiếp được công nhận là Thương hiệu Quốc gia
TP.HCM, ngày 03 tháng 11 năm 2022 - Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – mã chứng khoán DPM, nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ) cho biết bộ sản phẩm Phân bón Phú Mỹ của PVFCCo đã được công nhận là Thương hiệu Quốc gia (THQG) năm 2022.
Tp.HCM, ngày 03 tháng 11 năm 2022 - Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – mã chứng khoán DPM, nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ) cho biết bộ sản phẩm Phân bón Phú Mỹ của PVFCCo đã được công nhận là Thương hiệu Quốc gia (THQG) năm 2022. Đây là lần thứ 5 liên tiếp PVFCCo có được vinh dự này kể từ lần tham gia đầu tiên năm 2014, tiếp tục khẳng định vị thế của mình là doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực nông nghiệp, nằm trong nhóm những thương hiệu có giá trị nhất tại Việt Nam.
Trong các năm 2020 - 2022 đại dịch Covid-19 và tình hình chính trị - kinh tế bất ổn trên thế giới đã ảnh hưởng mạnh tới hoạt động của các doanh nghiệp, gây ra không ít khó khăn cả trực tiếp lẫn gián tiếp. Trong hoàn cảnh chung đó, PVFCCo đã chứng tỏ bản lĩnh của mình khi không chỉ đứng vững trước các thách thức, mà còn nhanh nhạy nắm bắt mọi cơ hội, đạt được các kết quả sản xuất kinh doanh hết sức ấn tượng, giữ vững vị thế thương hiệu hàng đầu của mình. PVFCCo cũng là đối tác tham gia tích cực vào các hoạt động của chương trình THQG, góp phần từng bước xây dựng nên một thương hiệu Việt Nam mạnh, uy tín trên thế giới.
PTGĐ Tạ Quang Huy đại diện PVFCCo nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia
THQG không phải là một giải thưởng hay danh hiệu, mà là một chương trình xúc tiến thương mại đặc biệt, dài hạn của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển một thương hiệu quốc gia chung của Việt Nam thông qua các thương hiệu mạnh trong nước. Việc tham gia Chương trình giúp doanh nghiệp đánh giá toàn diện các hoạt động sản xuất kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí của Chương trình; từ đó khuyến khích các doanh nghiệp chia sẻ và theo đuổi các giá trị cốt lõi của chương trình, đó là “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”. Kỳ xét chọn năm nay thu hút được sự tham gia của hơn 1.000 doanh nghiệp trên cả nước, trong số đó 172 doanh nghiệp với 325 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022.
Bài liên quan
-
PVFCCo và PV GAS tăng cường hợp tác lâu dài, toàn diện, hướng tới phát triển bền vững
-
PVFCCo thực hiện các chương trình an sinh xã hội ý nghĩa nhân dịp Quốc khánh đất nước
-
Tiến sĩ bắt bệnh – Đạm Phú Mỹ ra toa – nhà nông phấn khởi
-
6 tháng đầu năm 2024, PVFCCo tăng trưởng ấn tượng trong tiêu thụ và mở rộng thị trường
Bài đọc nhiều nhất tuần
-
Chức năng của Tòa án và một số nguyên tắc cơ bản trong tố tụng hình sự
-
Trao đổi thêm về giá trị của Bộ luật Gia Long
-
Phạm vi trách nhiệm hình sự của hậu quả thiệt hại do hành vi vi phạm an toàn giao thông gây ra
-
TANDCC tại Hà Nội quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3
-
Khởi tố Phó Chủ tịch và Trưởng phòng Tài nguyên Môi trường huyện Kiến Xương, Thái Bình
Bình luận