Đại học Công nghiệp Hà Nội bổ sung nhiều phương thức tuyển sinh năm 2022
Năm 2022, ĐH Công nghiệp Hà Nội dự kiến bổ sung 3 phương thức tuyển sinh và mở mới một ngành đào tạo là Công nghệ Đa phương tiện.
Ba phương thức được ĐH Công nghiệp Hà Nội bổ sung là xét tuyển dựa trên kết quả học tập ở bậc học THPT (chiếm khoảng 15% chỉ tiêu), xét kết quả thi đánh giá năng lực do ĐH Quốc gia Hà Nội tổ chức (chiếm khoảng 10% chỉ tiêu) và xét kết quả thi đánh giá tư duy của ĐH Bách khoa Hà Nội (chiếm khoảng 10% chỉ tiêu).
Việc bổ sung thêm 3 phương thức này, theo nhà trường, nhằm đa dạng hóa phương thức xét tuyển và tạo thêm cơ hội cho các thí sinh có nhu cầu xét tuyển vào các ngành do trường đào tạo. Theo đó, trường dự kiến dành 35% chỉ tiêu cho 3 phương thức này.
Như vậy, các phương thức tuyển sinh của Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội năm 2022 cụ thể như sau:
Phương thức 1: Xét tuyển thẳng ĐH Công nghiệp Hà Nội theo quy định của Bộ GD&ĐT (không giới hạn chỉ tiêu).
Phương thức 2: Xét tuyển ĐH Công nghiệp Hà Nội với thí sinh đoạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh/thành phố, thí sinh có chứng chỉ quốc tế với tổng chi tiêu dự kiến là khoảng 5%.
Phương thức 3: Xét tuyển ĐH Công nghiệp Hà Nội dựa trên kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2022, theo các tổ hợp môn xét tuyển tương ứng với ngành đăng ký xét tuyển với tổng chi tiêu dự kiến là khoảng 60%.
Phương thức 4: Xét tuyển ĐH Công nghiệp Hà Nội dựa trên kết quả học tập ở bậc học THPT (bọc bạ) với tổng chỉ tiêu dự kiến là khoảng 15%.
Phương thức 5: Xét tuyển ĐH Công nghiệp Hà Nội dựa trên kết quả thi đánh giá năng lực do ĐH Quốc gia Hà Nội tổ chức năm 2022 với tổng chỉ tiêu dự kiến khoảng 10%.
Phương thức 6: Xét tuyển ĐH Công nghiệp Hà Nội dựa trên kết quả thi đánh giá tư duy do Trường ĐH Bách khoa Hà Nội tổ chức năm 2022 với tổng chỉ tiêu dự kiến khoảng 10%.
Bài liên quan
-
Phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm tại Lễ kỷ niệm 80 năm truyền thống ngành Giáo dục và khai giảng năm học mới 2025-2026
-
SGK Cánh Diều đồng hành cùng công cuộc đổi mới giáo dục nước nhà
-
Nghị quyết số 71-NQ/TW ngày 22 tháng 8 năm 2025 của Bộ chính trị về đột phá phát triển giáo dục và đào tạo
-
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng thông qua nhiệm vụ chính trị về giáo dục, tuyên truyền phổ biến pháp luật cho người phạm tội nhằm giúp họ trở thành người có ích cho xã hội
Bài đọc nhiều nhất tuần
-
CẨM NANG: các quy định mới của pháp luật về tố tụng dân sự, kinh doanh thương mại, phá sản, hòa giải đối thoại tại Tòa án
Tòa án nhân dân tối cao ban hành Cẩm nang các quy định mới của pháp luật về tố tụng dân sự, kinh doanh thương mại, phá sản, hòa giải đối thoại tại Tòa án -
Trao đổi về “tội gây rối trật tự công cộng” theo Điều 318 Bộ luật Hình sự
-
Bắt khẩn cấp “ông bầu” Cao Tiến Đoan
-
Cấn Thành Đ, Nguyễn Đức V, Nguyễn Đức A và Nguyễn Gia B có phạm tội “Gây rối trật tự công cộng” theo khoản 2 Điều 318 Bộ luật Hình sự năm 2015 không?
-
Bàn về hợp đồng chuyền nhượng quyền sử dụng đất vô hiệu do “nhầm lẫn, giả tạo” trong giao dịch dân sự
Bình luận