Công ty cổ phần rau câu Sơn Hải: Chất lượng sản phẩm là gốc rễ của thương hiệu

Công ty cổ phần rau câu Sơn Hải ra đời với mục đích thu gom toàn bộ rong sụn được nuôi trồng tự nhiên tại vùng biển Ninh Thuận để chế biến thành bột Carrageenan, đáp ứng các nhu cầu về phụ gia và nguyên liệu chế biến cho các ngành công nghiệp tại Việt Nam có nhu cầu sử dụng bột Carrageenan mà đang phải nhập khẩu từ nước ngoài.

        Trải qua quá trình 8 năm hình thành và phát triển, từ một cơ sở sản xuất nhỏ với vài chục nhân công, Sơn Hải đã vươn mình mạnh mẽ thành một doanh nghiệp lớn có vị thế vững chắc trên thị trường với đa dạng các sản phẩm nguồn gốc từ rong sụn với thương hiệu kẹo thạch Sohaku, Kakami,… đã lan tỏa rộng khắp trong nước và từng bước vươn ra thị trường thế giới.


 
        Với nhận thức cái gốc của thương hiệu chính là chất lượng sản phẩm, dịch vụ và thông điệp “Giữ trọn khoáng chất tự nhiên từ rong biển”, Công ty cam kết luôn cung cấp bột carrageenan chất lượng nhất, an toàn nhất, dinh dưỡng nhất là tiền đề cho những sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo nhất, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất về vệ sinh an toàn thực phẩm cho mọi đối tượng khách hàng và người tiêu dùng. Trong quá trình đưa sản phẩm từ nghiên cứu đến bàn ăn của người tiêu dùng, Sơn Hải luôn thực hiện chính sách quản lý nhất quán, triệt để ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm, đa dạng phong phú về chủng loại, bảo vệ môi trường và an toàn thực phẩm. Công ty đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 22000 : 2018 cho kỳ đánh giá và cấp chứng chỉ. Hàng tháng, hàng năm, công ty đều tự đánh giá để tiến tới hoàn thiện quy trình.
         Hơn nữa, để giám sát chất lượng tốt nhất, Công ty đã chủ động đầu tư một phòng thí nghiệm với các trang bị, thiết bị hiện đại, tiên tiến, cho phép thực hiện phân tích, kiểm nghiệm, đo lường chất lượng sản phẩm; đồng thời nhanh chóng nắm bắt làm chủ công nghệ và nghiên cứu sản xuất ra nhiều sản phẩm mới. Ngoài ra, các lô hàng đều được lấy và lưu giữ mẫu để làm cơ sở cho việc thanh tra, kiểm tra chất lượng. Sản phẩm trước khi đóng gói đều được kiểm soát, loại bỏ hàng không đủ tiêu chuẩn ra thị trường. Vì vậy, sản phẩm của Công ty luôn có chất lượng vượt trội, ổn định và luôn được cải tiến, phát triển đáp ứng được sự mong đợi của người tiêu dùng.


          Hành trình chinh phục tình cảm tin yêu đối với người tiêu dùng Việt Nam của Sơn Hải kéo dài nhiều năm tháng, tuy vất vả gian nan nhưng với quan điểm “Hạnh phúc là cho đi” - cho đi tình cảm và lòng chân thành của mình, để rồi nhận lại tình cảm và lòng tin yêu của hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam. Những năm qua sản phẩm của Sơn Hải sản xuất ra đến đâu được khách hàng và người tiêu dùng tin tưởng và tiêu thụ hết đến đó. Sau 8 năm thành lập, Sơn Hải hiện có hàng trăm nhà phân phối phủ kín ở 63 tỉnh thành, các đội làm thị trường, cán bộ quản lý có trình độ, kinh nghiệm và phương tiện làm việc hoàn hảo, đây là yếu tố căn bản để Sơn Hải có thể thực hiện tốt chiến lược bán hàng và phát triển vươn xa hơn nữa trong tương lai.
          Phát huy những kết quả đạt được, thời gian tới, tập thể CB-CNV Công ty cổ phần rau câu Sơn Hải tiếp tục không ngừng học hỏi, nghiên cứu, sáng tạo những xu hướng mới và cải tiến kỹ thuật sản xuất nhằm mang đến tay người tiêu dùng ngày càng nhiều sản phẩm phong phú với chất lượng tốt nhất, giàu dinh dưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm; từ đó hoàn thành sứ mệnh trở thành công ty thực phẩm vì sức khỏe cộng đồng hàng đầu Việt Nam, từng bước vươn xa ra thị trường quốc tế./.

 

QC