Công ty TNHH Quốc tế Suburi: Vững vàng tỏa sáng thương hiệu Suburi Tour and Travel

Nhờ xây dựng chiến lược phát triển đúng đắn, chú trọng đa dạng hóa loại hình kinh doanh, đẩy mạnh phát triển các sản phẩm - dịch vụ có lợi thế cạnh tranh trên nền tảng uy tín và chất lượng, Công ty TNHH Quốc tế Suburi (Suburi Tour and Travel) ngày càng khẳng định vị thế là “cánh chim đầu đàn” của ngành du lịch Việt Nam với cam kết luôn mang lại cho khách hàng “sự hài lòng sau mỗi chuyến đi”.

Hiện nay, Suburi Tour and Travel cung cấp đa dạng các dịch vụ như sau: Tổ chức các tour du lịch trong nước và tour du lịch nước ngoài Inboud và Outbound theo yêu cầu của Quý khách; Tổ chức nghiên cứu học tập, khảo sát nghiên cứu thị trường tìm bạn hàng trong lĩnh vực thuơng mại du lịch tại Châu Âu, Châu Úc, Châu Mĩ, Châu Phi, Châu Úc… theo yêu cầu của Quý khách hàng; Thiết kế các hành trình tour đặc biệt theo nhu cầu của khách đoàn riêng; Cung cấp dịch vụ cao cấp đặc biệt cho các đoàn VIP đi quốc tế; Cung cấp dịch vụ tour chuyên đề: tour golf, tour xây dựng đội nhóm “Team building”, tour nghiên cứu, tour khám phá, tour nghỉ dưỡng, tour spa, tour khám sức khỏe, tour mua sắm,…; Các chương trình tour theo sự kiện và chủ đề; Dịch vụ M.I.C.E; Bán vé máy bay, vé tàu và vé xe trong nước, quốc tế; Tư vấn Hộ chiếu, làm Visa, thủ tục xuất nhập cảnh; Dịch vụ đặt phòng khách sạn, resort trong toàn quốc và quốc tế; Đại lý đặt vé máy bay, tàu hỏa giao vé tận nhà; Cho thuê xe ô tô từ 4-45 chỗ đời mới, chất lượng cao.

          Với phương châm “Chất lượng dịch vụ khẳng định thương hiệu” cùng đội ngũ cán bộ, nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt tình được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong việc xây dựng và tổ chức các tour du lịch trong nước và Quốc tế, Suburi Tour and Travel đã tự hào trở thành thương hiệu của Top Global Travel được đánh giá là một trong những thương hiệu có uy tín trong các doanh nghiệp lữ hành Quốc tế và Nội địa của Việt Nam.

           Ông Trần Thanh Tuấn - Giám đốc Công ty chia sẻ: Để tạo lập được giá trị như ngày hôm nay, Suburi Tour and Travel đã không ngừng nỗ lực, sáng tạo, đổi mới phương thức kinh doanh, đa dạng sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ với tiêu chí Uy tín - Chất lượng - Hoàn hảo - Hợp lý - Cạnh tranh, xây dựng nét riêng độc đáo với những sản phẩm du lịch phong phú, luôn mang đến cho quý khách những hành trình du lịch tuyệt vời với nhiều trải nghiệm đáng giá.

          Cũng theo ông Tuấn, du lịch đang chiếm vị trí quan trọng trong bức tranh kinh tế toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng. Gia tăng lợi thế cạnh tranh thông qua việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để thu hút khách, thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của du khách trong nước và quốc tế là định hướng quan trọng trong chiến lược phát triển du lịch. Chính vì lẽ đó, dựa trên nền tảng thành công đã đạt được, Suburi Tour and Travel đề ra định hướng, chiến lược trong thời gian tới là sẽ tập trung lãnh đạo thực hiện 3 khâu chiến lược “Công nghệ - Thương hiệu - Phát triển bền vững”. Đồng thời, kêu gọi hợp tác đầu tư với các đối tác, nhà đầu tư nước ngoài; sẵn sàng đón nhận những ý kiến tư vấn, những cơ hội cùng hợp tác kinh doanh; luôn nỗ lực hoạt động với thái độ nghiêm túc nhất, vững vàng tiến về phía trước, vượt qua những chông gai, thử thách để phát triển theo xu hướng hội nhập, bền vững, tối đa hóa hiệu quả kinh doanh gắn với lợi ích cộng đồng, cung cấp các dòng sản phẩm, dịch vụ độc đáo và cung cách phục vụ chuyên nghiệp.

          Bằng sự nhạy bén, những giải pháp tích cực trong hoạt động kinh doanh, tin tưởng rằng Suburi Tour and Travel sẽ mạnh mẽ vươn lên khẳng định vị trí là một trong những thương hiệu du lịch hàng đầu tại Việt Nam nói riêng và trên thị trường quốc tế nói chung, góp phần đưa du lịch Việt Nam trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, giải quyết việc làm, nâng cao đời sống người dân, quảng bá tiếp thị đất nước, con người Việt Nam./.

QC