Pharmacity ký kết hợp tác chiến lược với Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam
Ngày 14/11, tại Hà Nội đã diễn ra buổi ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược giữa Nhà thuốc Pharmacity với Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam, đánh dấu bước tiến quan trọng trong cam kết chăm sóc sức khỏe cộng đồng của chuỗi nhà thuốc này.
Sự kiện diễn ra dưới sự chứng kiến của ông Đặng Hoa Nam, Cục trưởng Cục Trẻ Em, Bộ Lao động Thương Binh và Xã hội và bà Nguyễn Thị Thanh Hòa, Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam.
Ông Đặng Hoa Nam, Cục trưởng Cục Trẻ em – Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội đã đánh giá cao sự hợp tác của hai bên. Ông Nam tin rằng sự kết hợp của hai đơn vị sẽ góp phần tạo têm hàng ngàn cơ hội được tiếp cận với y tế và sự hiểu biết về quyền trẻ em, kiến thức chăm sóc sức khỏe của các bà mẹ, trẻ em.
Ông Trần Trọng Huy Thông, Giám đốc Marketing nhà thuốc Pharmacity phát biểu tại lễ ký kết
Đại diện Nhà Thuốc Pharmacity, ông Trần Trọng Huy Thông, Giám đốc Marketing cho biết sau lễ ký kết hợp tác này, hai đơn vị sẽ phối hợp xây dựng các chương trình hoạt động cụ thể trong việc chăm sóc sức khỏe toàn diện cho trẻ em Việt Nam. Các bên sẽ cùng nhau tài trợ vật phẩm y tế, thuốc men và trao học bổng bằng tiền mặt cho các em nhỏ trong cả nước.
Cụ thể, hai bên sẽ tổ chức chương trình Doctor Tour – Ngày hội chăm sóc sức khỏe cộng đồng (“Doctor Tour”) với sự tham gia của các đơn vị chuyên môn tại địa phương và cộng đồng doanh nghiệp, tổ chức quốc tế trong lĩnh vực Y tế. Doctor Tour sẽ thăm khám sức khỏe cho người dân, đặc biệt là trẻ em tại các địa phương còn khó khăn.
Sự hợp tác này không chỉ mang ý nghĩa nâng cao chất lượng sống mà còn là bước tiến quan trọng trong việc lan tỏa thông điệp yêu thương và trách nhiệm cộng đồng của Pharmacity
Thông qua đó, người dân được thăm khám bệnh, cấp phát thuốc và các vật phẩm y tế miễn phí, giáo dục về các bệnh phổ biến thường gặp tại các nhóm tuổi và cách chăm sóc sức khỏe cá nhân. Các bên cùng nhau đóng góp kiến thức, kinh nghiệm, nguồn lực để cùng nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, góp phần cải thiện sức khỏe cộng đồng. Từ đó, tạo cơ sở để xây dựng một mạng lưới hỗ trợ bền vững cho sức khỏe cộng đồng sau này.
Trên thực tế, Nhà thuốc Pharmacity đã luôn quan tâm đến sức khỏe của các bà mẹ và em bé qua những hoạt động của mình. Từ tháng 8/2024, chương trình “Hành Trình Yêu Thương” đã được triển khai nhằm đồng hành và chia sẻ cùng các bà mẹ trong giai đoạn vượt cạn đầy ý nghĩa và trẻ sơ sinh. Chương trình trao tặng hàng trăm phần quà sức khoẻ giá trị từ các thương hiệu uy tín cùng những gói sinh tiền mặt trị giá 10 triệu đồng/mẹ, giúp hành trình làm mẹ của nhiều phụ nữ thêm ấm áp và an tâm.
Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Thanh Hòa, Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam, nhấn mạnh tầm quan trọng của sự hợp tác này: “Trong bối cảnh còn nhiều trẻ em tại các khu vực khó khăn chưa được tiếp cận với dịch vụ y tế cơ bản, sự đồng hành của Pharmacity là một động lực to lớn giúp chúng tôi tiến gần hơn đến mục tiêu chăm sóc sức khỏe toàn diện cho các em nhỏ”.
Theo chia sẻ của bà, sự hợp tác này không chỉ thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp mà còn mang đến cho các em cơ hội phát triển trong một môi trường lành mạnh. Hội Bảo vệ quyền trẻ em tin tưởng rằng, với năng lực và sự tâm huyết của Pharmacity, chương trình Doctor Tour sẽ là bước khởi đầu cho những sáng kiến ý nghĩa hơn, góp phần nâng cao chất lượng sống cho trẻ em Việt Nam.
Bà Nguyễn Thị Thanh Hòa cũng cho biết thêm, ngoài việc tổ chức các hoạt động khám chữa bệnh, chương trình còn hướng tới hỗ trợ về vật chất và tinh thần cho trẻ em và gia đình ở các vùng khó khăn. Sự đồng hành của Pharmacity, theo bà “sẽ mở ra nhiều cơ hội mới, không chỉ giúp đỡ kịp thời mà còn là nguồn động viên lớn để các em vượt qua hoàn cảnh và xây dựng tương lai tốt đẹp hơn”.
Bà Nguyễn Thị Thanh Hòa hy vọng: “Với sự đồng hành chặt chẽ của Pharmacity, chúng tôi tin rằng các hoạt động chăm sóc sức khỏe sẽ tiếp cận rộng rãi hơn, không chỉ cải thiện chất lượng sống mà còn lan tỏa giá trị nhân văn, động viên tinh thần cho hàng nghìn trẻ em và các gia đình trên cả nước”.
Lễ ký kết diễn ra tốt đẹp
Với sự hỗ trợ và bảo trợ của Hội Bảo vệ Quyền Trẻ em Việt Nam, Pharmacity muốn nhân rộng sức lan tỏa của hai chương trình này đến các khu vực khó khăn và các đối tượng yếu thế trong xã hội. Sự hợp tác này không chỉ mang ý nghĩa nâng cao chất lượng sống mà còn là bước tiến quan trọng trong việc lan tỏa thông điệp yêu thương và trách nhiệm cộng đồng của Pharmacity. Mong rằng sự đồng hành chặt chẽ từ Hội Bảo vệ quyền trẻ em VIệt Nam, chương trình sẽ tiếp cận nhiều đối tượng hơn, mang lại sự hỗ trợ thiết thực đến các mẹ và bé trên khắp đất nước.
Bài liên quan
-
Pharmacity Hội ngộ Đối tác, Ra mắt Chiến dịch "Hơn cả sẻ chia"
-
Pharmacity lọt top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024: Sức mạnh của sẻ chia và chăm sóc
-
Pharmacity phối hợp cùng bệnh viện Đại học Y dược tổ chức tư vấn sức khỏe cho người bệnh đái tháo đường
-
Pharmacity thắng giải “Home brand of the year” tại FMCG Asia Awards 2024
Bài đọc nhiều nhất tuần
-
Thông qua Pháp lệnh Chi phí tố tụng, tăng phụ cấp cho hội thẩm lên 900.000 đồng/ngày
-
Sắp diễn ra Tuần lễ Du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu 2024
-
Thừa Thiên Huế: Bắt nhóm đối tượng “lừa vàng” chuyên nghiệp
-
Hội thảo khoa học "200 ngày tập kết ra Bắc tại Cà Mau - tầm nhìn chiến lược và giá trị lịch sử"
-
Thực trạng áp dụng án lệ trong giải quyết các tranh chấp dân sự tại Việt Nam
Bình luận