Vi diệu Smart A

Người tiêu dùng Việt Nam đang lan tỏa sản phẩm Smart A, một loại nước súc miệng, một loại nước sát khuẩn được coi là cực kỳ hiệu quả.

Giám đốc Truyền thông của Công ty Ứng dụng Khoa học Công nghệ Quốc tế, nơi sản xuất và phân phối nước súc miệng Smart A cho biết, không ít người đã dùng nước Smart A, với mức chi phí cực thấp, để chăm sóc các bệnh nhân bị bỏng, viêm da cơ địa bội nhiễm, bệnh chân tay miệng, zona thần kinh… và cho biết, họ hoàn toàn hài lòng với sản phẩm. Có nhà khoa học còn phát biểu, đây có thể là loại dược phẩm có tính cách mạng của ngành y dược, xếp hàng sau kháng sinh và kháng viêm.

 

 Giám đốc Hà Văn Nam (ngồi giữa)

Ông Hà Văn Nam, Giám đốc Công ty Ứng dụng Khoa học Công nghệ Quốc tế nói: Chúng tôi  khuyến cáo người tiêu dùng sử dụng Smart A cùng những phác đồ điều trị thích hợp với họ nhằm giúp cải thiện căn bệnh này. Tuy nhiên, nhiều bệnh nhân cho biết họ đã thực sự cảm thấy hiệu quả khi kết hợp Smart A với chế độ ăn uống thực dưỡng và sinh hoạt điều độ.

Chính chúng tôi vừa mừng vừa ngạc nhiên khi khách hàng đến kể chuyện họ và gia đình đã vui sướng thế nào khi thấy sức khỏe được tốt hơn rất nhiều sau thời gian sử dụng Smart A, thậm chí chỉ sau một vài ngày. Theo hồ sơ ghi lại được, khách hàng đã liệt kê hơn 120 ứng dụng mà Smart A có thể giải quyết. Hiện tại nhiều nhà khoa học đã và đang vào cuộc cùng chúng tôi, tìm ra những bí ẩn vi diệu của sản phẩm này.

Bệnh nan y chúng tôi chưa khẳng định vì chưa có căn cứ khoa học đầy đủ, nhưng với những kết quả kiểm nghiệm, thí nghiệm do các cơ quan chức năng thực hiện trong thời gian vừa rồi, chúng tôi khẳng định dung dịch Smart A có tác dụng diệt khuẩn cực tốt. Sản phẩm lại an toàn, không có độc tính, không gây kích ứng da và mắt, và có tác dụng chống viêm rất hiệu quả. Chúng tôi có thể kể ra hàng ngàn trường hợp bệnh nhân dùng Smart A chăm sóc vết bỏng ở những mức độ khác nhau, vết thương hở, các bệnh viêm tai, viêm mắt, mũi, viêm răng lợi, viêm họng, và cả những rối loạn trong đường tiêu hóa. Chỗ nào có viêm, chỗ đó Smart A xử lý đều được, vừa nhanh vừa không gây độc hại, mà chi phí lại chỉ bằng ly cafe. Phụ nữ có các bệnh viêm phụ khoa có thể dùng Smart A để giải quyết.

 

Các Nhà khoa học Nga đến Công ty tìm hiểu về bí quyết của công nghệ điện phân dung dịch muối ăn để có được sản phẩm Smart A.

 

Hiện nay chúng tôi đang tiếp tục các nghiên cứu khoa học, tập trung nhiều hơn vào kiểm nghiệm lâm sàng, nhằm tìm ra bằng được những bằng chứng xác thực tác dụng của sản phẩm đối với việc điều trị bệnh. Chúng tôi cũng đang kết hợp với cả các nhà khoa học Nga để tiến hành những nghiên cứu này, và đã có những kết quả ban đầu rất tích cực. Chúng tôi thực lòng rất muốn các cơ quan chức năng vào cuộc để có những kết luận chính thức, nhằm giúp đưa Smart A đến với bệnh nhân, giúp họ được chủ động chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ điều trị những bệnh lý thông thường, giảm tải cho hệ thống bệnh viện.

Chúng tôi tin rằng Việt Nam ta sẽ có thêm một sản phẩm sáng láng để đưa ra thế giới.

QC