Cơ hội kinh doanh của những Shophouse đón 4 triệu lượt khách/năm

Thế Huynh - Tại nơi gặp gỡ của “con đường tỷ đô” ven Bãi Trường và đại lộ DT975 huyết mạch bậc nhất Phú Quốc, những căn shophouse tại Meyhomes Capital Phú Quốc sở hữu cơ hội kinh doanh ‘đáng nể” với khả năng tiếp cận hơn 4 triệu lượt khách mỗi năm.

27 tháng 11 năm 2020 09:28 GMT+7    0 Bình luận

Lộ diện dãy shophouse ở vị trí “phễu của phễu”

Gõ từ khóa “shophouse Phú Quốc”, google trả về hơn 3,3 triệu kết quả chỉ sau 0,42 giây. Lượng tra cứu từ khóa này cũng tăng vọt thời gian gần đây, đủ thấy sức hấp dẫn của dòng sản phẩm ưu việt này trong làn sóng đầu tư mới. Đề án thành lập thành phố Phú Quốc hiện đã được Chính phủ trình lên Ủy ban Thường vụ Quốc hội. Như vậy, thời gian để Phú Quốc “chính danh” đứng ngang hàng với các thành phố du lịch của châu Á có lẽ chỉ còn tính bằng tháng. Hơn ai hết, giới đầu tư hiểu rõ việc “bỏ vốn” vào một nơi sắp lên thành phố sẽ thu lợi lớn đến mức nào! Cũng vì thế, cuộc đua “săn tìm” những shophouse ưu việt nhất, “chất nhất” Phú Quốc sẽ không có chỗ cho sự do dự.

Meyhomes Capital Phú Quốc là một dự án như vậy. Không chỉ sở hữu vị trí lõi thị trấn An Thới - trung tâm kinh tế mới của thành phố Phú Quốc, các shophouse tại đây sẽ được cấp sổ đỏ sở hữu lâu dài. Đặc biệt, chúng sở hữu cơ hội kinh doanh rộng mở với khả năng tiếp cận hơn 4 triệu lượt khách mỗi năm. Nguồn khách này có được nhờ vị trí độc tôn của dự án - nơi gặp gỡ của “con đường tỷ đô” ven Bãi Trường và đại lộ DT 975 huyết mạch bậc nhất Phú Quốc.

Những căn shophouse kề bên trục cảnh quan 1200m tại Meyhomes Capital Phú Quốc đang được giới đầu tư săn đón

Không phải ngẫu nhiên giới đầu tư gọi con đường 2 chiều thẳng tắp, bê tông kiên cố, rộng tới 32m (lộ giới 60m) ven Bãi Trường là “con đường tỷ đô”. Đây là tuyến đường thuận tiện nhất kết nối sân bay Phú Quốc với quần thể du lịch nghỉ dưỡng hơn 1000ha tại Bãi Trường – nơi tập trung những thương hiệu khách sạn đẳng cấp quốc tế như: InterContinental, Best Western, PullMan, Novotel, Regent... cùng hàng chục khách sạn, khu resort sang trọng nhất Phú Quốc. Đáng chú ý, điểm cuối của con đường này sẽ dẫn thẳng vào trung tâm đô thị. Nhờ vị trí “phễu”, các shophouse tại Meyhomes Capital Phú Quốc sẽ đón trọn nguồn khách lớn với khả năng chi tiêu cao.

Chạy gần như song song với “con đường tỷ đô” là đại lộ DT975 khang trang, hiện đại, rộng 36m với 4 làn xe cơ giới. DT975 là đường trục Bắc - Nam, kết nối trung tâm Dương Đông với sân bay, Bãi Trường, thị trấn An Thới, Bãi Sao, Bãi Khem và nhiều địa danh du lịch khác. DT975 được giới đầu tư gọi là con đường tơ lụa”. Trung bình mỗi năm Phú Quốc đón 5 triệu lượt khách thì có tới hơn 4 triệu lượt đi trên trục đường này. DT975 kết nối thẳng tới Meyhomes Capital Phú Quốc thông qua đại lộ Bình Minh. Nhờ vậy các căn shophouse tại đây sẽ có cơ hội đón trọn 4 triệu lượt khách mỗi năm.

Bản thân dự án cũng là một điểm đến mới, hấp dẫn của Phú Quốc nên sẽ thu hút một lượng lớn du khách đến thăm quan, nghỉ dưỡng và trải nghiệm dịch vụ. Ngay chính dự án cũng có quy mô hàng nghìn cư dân.

Trục cảnh quan 1200m và 8 clubhouse chủ đề sẽ mang tới hàng trăm góc check - in mới lạ cùng những trải nghiệm lần đầu xuất hiện tại Phú Quốc

Sức hấp dẫn của những căn Shophouse Sapphire

Ở vị trí trung tâm dự án, dãy shophouse sapphire mặt đường Hoa Sứ thừa hưởng nhiều giá trị ưu việt: kế bên công viên sông – vị trí có tới hơn 50 tiện ích lớn nhỏ, tiếp giáp khu phức hợp thể thao trong nhà và ngoài trời 4500m2 với sân tennis trên mái, bể bơi ngoài trời…, tiếp giáp chợ đêm - “kỷ nguyên mới” của Hàng Ngang, Hàng Đào hay Bùi Viện trong lòng “phố mới” Meyhomes Capital Phú Quốc. Dãy shophouse sapphire sẽ là nơi kinh doanh nhộn nhịp, nơi giao lưu văn hóa Đông Tây và là nơi chứng kiến dòng chảy tài chính không ngừng.

Các căn Shophouse sapphire được thiết kế hiện đại với 2 tùy chọn 3 tầng 1 tum và 4 tầng 1 tum, mặt ngoài linh hoạt tạo sức lôi cuốn đặc biệt. Chúng được xây dựng trên những thửa đất chuẩn tỷ lệ hình chữ nhật vàng, diện tích đất từ 117m2 đến hơn 200m2, diện tích xây dựng trung bình hơn 290m2. Việc phân chia linh hoạt không gian các tầng cũng giúp gia chủ có nhiều lựa chọn: kinh doanh (cho thuê) cả shophouse hoặc vừa ở (các tầng trên) vừa kinh doanh (cho thuê) các tầng dưới mà vẫn đảm bảo sự riêng tư của gia chủ. Thiết kế sáng tạo giúp mỗi shophouse có 2 mặt thoáng, không chỉ giúp không gian tràn ngập ánh sáng và gió trời mà còn giúp gia chủ tăng hiệu năng khai thác.