R&B Việt Nam, nâng cao giá trị phụ nữ Việt

QC - R&B Việt Nam khẳng định vị trí dẫn đầu của mình trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sắc đẹp với triết lý nâng tầm vẻ đẹp Việt, chuyên biệt trong kinh doanh các sản phẩm mỹ phẩm chính hãng của tập đoàn LB Cosmetic Hàn Quốc tại Việt Nam. Để đạt được thành quả này, ngay từ những ngày đầu hình thành và phát triển, R&B Việt Nam tự hào bởi đã xây dựng một nền móng văn hóa doanh nghiệp lấy con người làm trung tâm, từ đó coi văn hóa doanh nghiệp như một tài sản vô hình để xây dựng giá trị thương hiệu, trong đó tập trung xây dựng nguồn lực vô giá, nguồn lực con người.

06 tháng 05 năm 2021 15:02 GMT+7    0 Bình luận

Ban lãnh đạo công ty xác định rõ ràng tính đặc thù của thị trường kinh doanh gắn liền với văn hóa coi trọng giá trị lao động, đặc biệt là đánh giá cao sự cống hiến của các nữ lao động trong ngành này, nên trong kế hoạch vận hành doanh nghiệp, từ khâu đào tạo đến khâu phát triển thị trường, tổng công ty đều đề cao chiến lược nâng niu giá trị lao động của người phụ nữ, lấy công tác trao quyền kinh doanh cho phụ nữ làm trọng tâm, hỗ trợ và thúc đẩy phụ nữ phát huy hết tiềm năng sáng tạo của mình.

        R&B luôn khuyến khích nhân viên chủ động nâng cao nghiệp vụ chuyên môn dựa trên trải nghiệm thực tế để xây dựng hình ảnh cá nhân song song với hình ảnh thương hiệu. Trên cơ sở tôn trọng và bình đẳng, công ty đã liên tục tạo ra những động lực mới, để có thể song hành cùng nhân viên mở rộng hệ thống khách hàng dựa trên chuỗi sản phẩm chất lượng.

        Cụ thể, qua từng giai đoạn, tổng công ty triển khai các khóa huấn luyện mang hiệu ứng của những con sóng, mục tiêu của các khóa đào tạo ngắn hạn này, ngoài việc cung cấp thêm kỹ năng để nâng cao trình độ chuyên môn, còn có tác dụng cộng hưởng là truyền cảm hứng cho người làm với tâm thế của những chiến binh không bao giờ sợ hãi khi đứng trước làn sóng của bão hòa và khủng hoảng thừa đang diễn ra trên nền kinh tế tiêu dùng thế giới.

         Gần đây nhất, phải kể đến khóa học “Chiến binh NPL – đột phá để thành công” cho các đại lý, tổng đại lý và ban lãnh đạo công ty, sự kiện diễn ra giống như một cú “hích” , truyền năng lượng cho gần 250 đại lý, khai mở tinh thần cống hiến và nhiệt huyết, nuôi dưỡng nội lực từ bên trong, tạo ra những cá nhân tư duy lành mạnh, tiền đề hình thành một cộng đồng kinh doan văn minh, phá bỏ mọi rào cản của một công việc vốn bị áp lực về doanh số từ trước đến nay bằng sự lan tỏa của vẻ đẹp rạng ngời đến từ bên trong, đó là kiến tạo tinh thần kinh doanh  hiện đại làm nên con người hạnh phúc.

https://rbvietnam.com/wp-content/uploads/2020/10/NQM_5544.jpg

Sự kiện “Chiến binh NPL – đột phá để thành công” diễn ra tại khách sạn Mường Thanh Luxury Quảng Ninh vào tháng 10 năm 2020.

        Bên cạnh chuỗi các khóa huấn luyện còn là những khóa đào tạo trực tiếp do Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị của tổng công ty tham gia đào tạo, điều này thể hiện sự quan tâm đặc biệt của ban lãnh đạo công ty đối với hệ thống nhân viên dẫn dắt đội nhóm của mình. Trong suốt thời gian đã hoạt động tại thị trường Việt Nam, R&B tâm niệm: “Thành công của bất kỳ cá nhân hay doanh nghiệp nào cũng đều mang theo dấu ấn của người dẫn đường.”. Bởi vậy, dưới sự dẫn dắt của chuyên gia giàu kinh nghiệm, R&B Việt Nam đã thực hành những khóa đạo tạo Lãnh Đạo Kim Cương giống như một chương trình đào tạo đặc biệt, để chia sẻ những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm trong việc xây dựng đội nhóm, kết nối tinh thần đồng đội, phát huy thế mạnh bản thân để mỗi người lãnh đạo đội nhóm tự tin trở thành một người dẫn đầu bản lĩnh với trí tuệ và niềm đam mê tự nhiên.

        Sự kiện đào tạo mới nhất được diễn ra trang trọng, cởi mở ở không gian trải nghiệm đẳng cấp vào tháng 3 năm 2021 tại Emeralda Resort Ninh Bình đã để lại dấu ấn khó quên, mài rũa những nhân tố kim cương trở nên sáng bóng và có cơ hội tỏa ra nguồn sáng tự nhiên của mình trong môi trường kinh doanh thân thiện và chuyên biệt mà R&B tạo ra. Bài học của người dẫn đường trong câu chuyện loài sói dũng mãnh đã để lại một triết lý sống và kinh doanh bất hủ: “Chỉ khi nào các chiến binh biết quán tượng lòng biết ơn đối với sự hy sinh của người mở lối, thì khi ấy thành công sẽ vững bền.”

https://rbvietnam.com/wp-content/uploads/2021/03/IMG_1515.jpg

CEO R&B Việt Nam – Ông Trạc Thành Công chụp hình cùng các “Lãnh Đạo Kim Cương”.

 

          R&B Việt Nam với tư cách là đơn vị dẫn đường, đã và đang tận hiến, tri ân đội ngũ cộng sự của mình bằng hành động thiết thực và đem lại sự lan tỏa các giá trị bền vững trong cộng đồng R&B. Phía sau các hoạt động đào tạo, là hoạt động team building như các event đại nhạc hội, kết hợp du lịch, gắn với các ngày lễ như Lễ kỉ niệm thành lập công ty, Lễ vinh danh các cá nhân, tập thể xuất sắc ở những sự kiện xứng tầm để kết hợp việc vinh danh người lao động, đồng thời quảng bá thương hiệu theo chiều sâu.

         Một trong những viên gạch hình thành nên văn hóa doanh nghiệp mà R&B hướng tới là thực hiện truyền thông có chiều sâu, gắn với các sự kiện xã hội mang tính bản chất để điều hướng các giá trị tích cực cho xã hội. Trong đó các hoạt động thiện nguyện được công ty ưu tiên hơn cả, phát động phong trào “chung tay vì thế hệ trẻ Việt Nam”, công ty dành thời gian và vật chất, đáp ứng kịp thời các sự kiện thời sự mà cộng đồng cần sự chung tay, mỗi cán bộ nhân viên ý thức về vai trò và sứ mệnh của cá nhân với xã hội luôn gắn với giá trị thương hiệu mà công ty đang tạo dựng, nên cả công ty hưởng ứng chuỗi hoạt động thiện nguyện như một bài học hình thành nhân cách cá nhân sâu sắc.

 

 

https://rbvietnam.com/wp-content/uploads/2021/01/644bb7c7c3e933b76af820.jpg

 “Sự kiện Áo ấm cho em – Xuân về ấm áp, dịp Tết Tân Sửu tại tỉnh Quảng Bình.” 

 

         Đặc biệt trong những ngày tháng dịch bệnh Covid 19 hoành hành ở Việt Nam,  công ty kịp thời trợ lực cho người dân Bình Xuyên phòng chống dịch với việc trao tặng 3.000 chiếc khẩu trang KF94 được đặt hàng từ Hàn Quốc để đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh. Hay hoạt động ủng hộ Quỹ từ thiện “Trái tim cho em”, với số tiền qua hai đợt quyên góp lên đến hơn 100 triệu đồng. Công ty trao tặng 130 triệu đồng cho bệnh nhi mắc bệnh tan máu bẩm sinh để cùng chung lòng cứu những sự sống mong manh không may mắn ngoài xã hội.

         Ban lãnh đạo và toàn thể tập thể nhân viên R&B Việt Nam tâm niệm, sự vinh danh quý giá nhất là sự tin tưởng của người dùng và sự tận tâm của người làm. Không chỉ đặt mục tiêu đưa sản phẩm tốt nhất, lành tính nhất đến người tiêu dùng, mà qua thành quả kinh doanh, gắn giá trị thương hiệu đi đôi với các mục tiêu đề cao tính con người trong xã hội, phù hợp với truyền thống đạo lý “tương thân tương ái” của người Việt Nam, góp phần đề cao giá trị đạo đức của người lao động trong thời buổi thị trường lao động đang có nhiều biến động, nhất là đứng trước hiện tượng “chảy máu chất xám” trong doanh nghiệp, lực lượng lao động Việt Nam đổ xô đi các thị trường quốc tế, thì cơ hội để phát triển cả về nghề nghiệp lẫn trau dồi nhân cách cá nhân luôn rộng mở ở R&B.

       Đặc biệt đây là môi trường lý tưởng để phụ nữ khởi nghiệp và khẳng định giá trị riêng của mình trong thời đại hội nhập. R&B tôn trọng - coi trọng giá trị lao động của con người nói chung và tự tôn giá trị vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam nói riêng như cách mà con người Việt Nam, văn hóa Việt Nam đã tôi rèn nên vẻ đẹp thuần Việt của người Việt từ bao đời nay.

        R&B Việt Nam tin tưởng rằng, chỉ khi người Việt hiểu giá trị Việt và nâng tầm giá trị lao động của mình trên chính mảnh đất quê hương, thì khi ấy cánh cửa hội nhập của người Việt Nam đi ra thế giới sẽ rộng mở hơn bao giờ hết. Ở R&B, văn hóa doanh nghiệp đang tịnh tiến đến mức độ cao nhất, trở thành một thứ “đạo trong đời”, mà từ năm này qua năm khác, từ thế hệ nhân viên này tới lớp nhân viên khác đang chung sức cùng công ty hướng tâm thực hiện, đó là “giữ gìn và nâng niu giá trị lao động của người Việt”, để giá trị doanh nghiệp bền vững cùng thời gian.