Chính sách nhân văn, hướng đi vững chắc

ĐÀO SƠN - Ra đời trong thời điểm khó khăn nhưng với chính sách nhân văn không giảm nhân sự, Mường Thanh Luxury Viễn Triều đang từng bước khẳng định và vươn lên...

13 tháng 06 năm 2020 10:25 GMT+7    0 Bình luận

Sau đại dịch Covid 19, thị trường du lịch Việt Nam nói chung và khối ngành khách sạn nói riêng đều chịu ảnh hưởng nặng nề. Tại Nha Trang với số lượng hơn 50,000 phòng khách sạn cũng không nằm ngoại lệ.

 

Mường Thanh Luxury Viễn Triều  tại Bãi Dương, Hòn Chồng, Vĩnh Phước, Nha Trang

Ra đời trong thời điểm khó khăn, chỉ mới được thành lập ngày 10/1/2019, dù Mường Thanh Luxury Viễn Triều có địa điểm khá đẹp tại Bãi Dương, Hòn Chồng, Vĩnh Phước, Nha Trang và có quy mô phòng lớn nhất của tập đoàn Mường Thanh hiện nay (645 phòng) và với số lượng nhân viên lớn (300 người) nhưng khách sạn này đã quyết định chấp nhận lỗ chứ không cắt giảm nhân sự.

Sau thời kỳ Covid khách sạn củng cố và duy trì chất lượng dịch vụ tốt để đón khách hàng. Với sự chuyển đổi nguồn khách từ khách nước ngoài (inbound) sang thị trường khách nội địa. Khách sạn đã kết hợp cùng với nhiều các công ty du lịch, và điểm đến. Để tạo nên nhiều gói bán (combo), đưa ra nhiều lựa chọn hấp dẫn cho khách hàng.

 

Tham gia liên minh kích cầu du lịch. Sự kết hợp của Khách sạn- Công ty du lịch và điểm đến. Tạo ra các sản phẩm với mức giá ưu đãi cho khách hàng.

Ngoài tạo ra các gói combo với mức giá ưu đãi. Khách sạn cũng chú trọng tạo ra các chương trình khuyến mại trực tiếp cho khách hàng (B2C), bao gồm các dịch vụ ăn uống và phòng nghỉ, đưa đón sân bay.

Với sự nỗ lực chuyển đổi nguồn khách và tạo ra nhiều ưu đãi hấp dẫn cho Khách hàng. Khách sạn Mường Thanh Luxury Viễn Triều cùng với các Khách sạn tại khu vực Nha Trang đang đón khá nhiều lượt khách và từng bước vượt qua khó khăn để phát triển ở thời kỳ hậu covid 19.

 

Bình luận (0)