Bế mạc Hội thao – Văn nghệ TANDCC tại Đà Nẵng năm 2023

Ngày 9/9, tại Trung tâm Văn hoá - Thể thao quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng, TANDCC đã tổ chức Lễ bế mạc Hội thao – Văn Nghệ năm 2023.

Dự lễ bế mạc có Tiến sĩ Nguyễn Văn Bường, Bí thư Đảng ủy – Chánh án và tập thể lãnh đạo TANDCC tại Đà Nẵng; Phạm Văn Cần – Viện trưởng VKSND cấp cao tại Đà Nẵng; và đại diện lãnh đạo của các đơn vị tham gia Hội thao.

 

Các đại biểu tham dự Lễ bế mạc

Hội thao được diễn ra sôi nổi trong hai ngày 8 và 9/9/2023. Với phương châm “Vui khỏe – Đoàn kết” các vận động viên đã thi đấu với tinh thần đoàn kết, nhiệt tình, trung thực, cao thượng phấn đấu đạt thành tích cao nhất.

Qua Hội thao, các vận động viên của 12 đội được gặp gỡ giao lưu, sự kiện cũng nhằm mục đích tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích dành cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong và ngoài hệ thống, trao đổi kinh nghiệm, gắn bó trong công tác, đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao, tạo không khí thi đua sôi nổi, thiết thực lập thành tích chào mừng các ngày Lễ trọng đại của đất nước và kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống TAND; góp phần nâng cao sức khỏe, thể lực, đời sống văn hóa tinh thần, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị được giao.

Với tinh thần đoàn kết, giao lưu sôi nổi, gần 200 vận động viên là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong và ngoài hệ thống TAND trên địa bàn TP. Đà Nẵng không phân biệt tuổi tác, đã cống hiến những màn biểu diễn, thi đấu hấp dẫn, kịch tính trong bầu không khí cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả.

Cùng với đó là tinh thần trách nhiệm, làm việc công minh, khách quan, trung thực và đúng luật của các đồng chí trong tổ trọng tài; Sự tổ chức chuyên nghiệp, bài bản của Ban Tổ chức Hội thao. Tất cả đã tạo nên sự thành công của Hội thao TANDCC tại Đà Nẵng năm 2023.

 

Tiến sĩ Nguyễn Văn Bường, Bí thư Đảng ủy – Chánh án TAND cấp cao tại Đà Nẵng trao cờ và cúp cho đội vô địch môn bóng đá thuộc về TANDCC tại Đà Nẵng

Ban tổ chức Hội thao đã trao 5 giải nhất, 5 giải nhì, 9 giải ba, 1 giải khuyến khích, giải vua phá lưới thuộc về Trần Việt Dũng Ngân hàng Nam Á với 4 bàn, thủ môn xuất sắt thuộc về Nguyễn Thành Đạt – TANDCC tại Đà Nẵng và các cá nhân, tập thể đạt thành tích cao trong Hội thao.

Dưới đây là một số hình ảnh đánh nhớ ghi lại tại Lễ bế mạc Hội thao

Phó Chánh án Phạm Việt Cường trao giải nhì cho đội bóng đá 

Ông Phạm Văn Cần – Viện trưởng VKSND cấp cao tại Đà Nẵng trao giải cho các VĐV đạt giải 

Phó Chánh án  Phạm Tấn Hoàng trao giải cho các vận động viên đạt giải

Phó Chánh án  Nguyễn Chí Công trao giải cho các vận động viên đạt giải

Ngay sau khi các vòng thi đấu thể thao của 12 đội khép lại là chương trình Hội diễn văn nghệ giao lưu mừng 78 năm ngày truyền thống TAND. Những lời ca, tiếng hát của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong và ngoài hệ thống TAND của 12 đội tham gia Hội thao lần này. Các tiết mục văn nghệ được thể hiện trong sự đón nhận, cổ vũ nồng nhiệt của đông đảo cổ động viên đã tạo nên một không gian văn nghệ quần chúng thật tuyệt vời; một sự kết nối; một tình yêu to lớn dành cho TANDCC tại Đà Nẵng.

Một số hình ảnh Hội diễn văn nghệ

Tiết mục chào mừng 78 năm ngày truyền thống TAND của TANDCC tại Đà Nẵng

GIA LƯƠNG