Công ty cổ phần cung ứng nhân lực quốc tế và thương mại (SONA)

Trụ sở tại số 34 phố Đại Cồ Việt, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng,thành phố Hà Nội được thành lập từ năm 1990 hoạt động chính trong lĩnh vực đưa người lao động Việt Nam đi làm việc có thời hạn ở nước ngoài, tiền thân là doanh nghiệp nhà nước trực thuộc Bộ Lao động - Thương Binh và Xã hội, nay thuộc Tổng Công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn Nhà nước (SCIC) và do SCIC nắm cổ phần chi phối.

Với tầm nhìn Công ty SONA phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ tuyển dụng và đào tạo tại Việt Nam và trong khu vực ASEAN”, và hơn 30 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung ứng lao động Việt Nam đi làm việc ở ngoài nước, Công ty SONA đã trở thành một trong những công ty uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng lao động và đào tạo lao động xuất khẩu.

QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN

Trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển, với nhiều lần chuyển đổi và cơ cấu lại bộ máy để phù hợp với định hướng phát triển của Với phương châm “Thành công của bạn là thành công của chúng tôi”, SONA luôn đặt uy tín, chất lượng, và thương hiệu lên hàng đầu. Ngoài các thị trường truyền thống, SONA không ngừng mở rộng và khai thác thêm các thị trường tại nhiều quốc gia với đa dạng các ngành nghề, nhất là những ngành nghề kỹ thuật cao để đáp ứng và tạo cơ hội việc làm cho người lao động Việt Nam có nhu cầu đi làm việc có thời hạn ở nước ngoài.

LĨNH VỰC KINH DOANH CHÍNH CỦA CÔNG TY SONA:

  • Đưa người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng.
  • Đào tạo nghề và đào tạo ngoại ngữ
  • Tư vấn du học
  • Cho Thuê lại lao động

Với với năng lực hoạt động, chất lượng dịch vụ và nhiều năm kinh nghiệm, Công ty SONA đã đưa đi được hơn 60.000 người lao động, thực tập sinh, chuyên gia trong các ngành nghề khác nhau sang làm việc tại hơn 20 quốc gia như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Balan, Rumania, Hungary, Macao, Malaysia, Co-Oét, Ả rập Xê út, Qatar, Libya,... 

Với thành tích đáng kể trên, Công ty SONA đã được Chính phủ, Bộ Lao động tặng nhiều bằng khen vì có thành tích tốt trong cộng cuộc phát triển kinh tế và xây dựng đất nước; tạo công ăn việc làm cho người lao động, đóng góp tích cực vào chủ trương xóa đói giảm nghèo bền vững của Đảng và Chính phủ.

Hiện nay, SONA đang cung ứng lao động đi làm việc ở nước ngoài theo các ngành nghề: Xây dựng, Cơ khí, Nông nghiệp, Thợ hàn, Thuyền viên, Điều dưỡng-Hỗ trợ chăm sóc người già, người bệnh,…

TRUNG TÂM DẠY NGHỀ VÀ ĐÀO TẠO LAO ĐỘNG SONA

Địa chỉ: Thôn Do Hạ, xã Tiền Phong, huyện Mê Linh, Hà Nội.

Trung tâm Dạy nghề và Đào tạo Lao động SONA cơ sở đào tạo duy nhất trực thuộc Công ty Cổ phần Cung ứng nhân lực quốc tế và Thương mại (SONA) được thành lập vào ngày 15/12/2008. Trường được Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đầu tư hơn 6 triệu USD bằng nguồn vốn ngân sách nhà nước, xây dựng trên diện tích 40.000 m2 với khả năng đào tạo được khoảng hơn hơn 1.500 lượt học viên.

Với phương châm “Học đi đôi với hành”, “Đào tạo gắn với sản xuất”, “Lấy học viên làm trung tâm”, Trường đã và đang làm một địa chỉ đào tạo tin cậy đối với học viên trong cả nước. Trường cam kết sau khóa đào tạo tất cả học viên đều có kiến thức và kỹ năng tốt để có thể đi làm việc ở trong và ngoài nước theo chuyên ngành được đào tạo.

Với một cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, đồng bộ và đội ngũ cán bộ, giáo viên có trình độ chuyên môn cao, Trường Đào tạo Lao động xuất khẩu SONA đang phấn đấu trở thành cơ sở đào tạo hàng đầu về các chuyên ngành:

•    Hàn công nghệ cao,
•    Cơ khí, Lắp đặt đường ống-lắp đặt kết cấu,
•    Xây dựng dân dụng,
•    Điện dân dụng và công nghiệp;
•    Thợ vận hành máy công trình;
•    Lao động nông nghiệp;
•    Ngoại ngữ (Anh, Nhật, Hàn, Trung)
•    Hộ lý-điều dưỡng viên;
•    May mặc;
•    Giúp việc gia đình…

Là địa chỉ làm việc và là cơ sở đào tạo duy nhất của Công ty SONA. Với vị trí địa lý nằm ở khu vực ngoại ô thành phố Hà Nội, Trung tâm SONA có diện tích rộng lớn với đầy đủ cơ sở vật chất: lớp học và khu Ký túc xá có lắp đặt điều hòa, nhà ăn, sân tập thể thao công cộng, xưởng thực hành tay nghề, đáp ứng được hơn 1.500 lượt học viên.

QC