Công ty cổ phần tập đoàn VNGROUP

Gần 20 năm xây dựng và phát triển, vượt qua bao thăng trầm và đầy thách thức, “con thuyền” VNGroup ngày càng vững mạnh, khẳng định vị thế cũng như dấu ấn riêng của một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành phát triển bền vững hàng đầu Việt Nam.

Bất động sản là “át chủ bài”

Từ khi thành lập vào năm 2003 đến nay, Công ty Cổ phần Tập đoàn VNGroup (VNGroup) - tiền thân là Công ty Cổ phần Luật Việt đã tạo tiếng vang trong nhiều lĩnh vực, từ bất động sản, thẩm định giá, tư vấn pháp luật cho đến truyền thông - marketing, phát triển co-working space. Hệ sinh thái của VNGroup bao gồm: Văn phòng Luật sư VNG Việt Nam (VNG Law), Công ty TNHH Thẩm định giá VNG Việt Nam (VNG Value), Công ty Cổ phần Truyền thông thương hiệu VNGroup (VNBranding), Công ty Cổ phần Đầu tư Gland và Công ty Cổ phần Lotus Hospitality.

Đặc biệt, từ nền tảng hoạt động trong ngành Luật, VNGroup dần chuyển mình, phát triển đi lên với thế mạnh trong lĩnh vực bất động sản. Bên cạnh vai trò là đơn vị phân phối nhiều dự án tầm cỡ, VNGroup còn trực tiếp đầu tư và phát triển thành công một số dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp, gây tiếng vang trên thị trường như: Goldsand Hill Villa, Ecocharm Đà Nẵng, Cocobay Đà Nẵng, Sapa Jade Hill, Hoian d'Or, Khu nghỉ dưỡng Cẩm An - Hội An,…

Hoian d’Or - Một trong những dự án nổi bật của tập đoàn VNGroup

Tâm - Đức - Tín luôn đặt lên hàng đầu

Khi được hỏi về “bí quyết” giúp VNGroup ngày càng phát triển và khẳng định được vị thế vững chắc, nhất là trong lĩnh vực tư vấn, đầu tư, phát triển bất động sản, ông Vũ Văn Thành, Chủ tịch HĐQT tập đoàn VNGroup chia sẻ: “Trên hành trình xây dựng và phát triển, trong bất cứ hoàn cảnh nào dù thuận lợi hay khó khăn, Tập đoàn VNGroup cũng luôn giữ trọn chữ Tâm - Đức - Tín đặt lên hàng đầu làm nền tảng cho sự phát triển ổn định và bền vững. Với mỗi dự án bất động sản chúng tôi đều coi trọng việc tư vấn thật, định vị thật, tạo ra giá trị thật - giá trị về dòng tiền, giá trị về lợi ích và nhu cầu an sinh xã hội, đồng thời không ngừng nỗ lực gia tăng giá trị đầu tư cho các đối tác, khách hàng. Tại VNGroup, chúng tôi luôn đề cao tinh thần thượng tôn pháp luật, vấn đề pháp lý của dự án phải đầy đủ theo đúng quy định của pháp luật;…”

Mọi nỗ lực VNGroup đều hướng tới mục tiêu trở thành người dẫn đầu, tạo ra một cầu nối chuẩn mực đáng tin cậy cho khách hàng tìm đến với dịch vụ, sản phẩm bất động sản chất lượng và sinh lợi nhuận cao nhất. Đây chính là yếu tố quan trọng để đối tác, khách hàng đồng hành và gắn bó lâu dài với VNGroup.

Ông Vũ Văn Thành - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Tập đoàn VNGroup

Bên cạnh đó, hoạt động kinh doanh bất động sản của VNGroup luôn tập trung vào việc gìn giữ và bảo tồn di sản, tôn trọng văn hóa dân tộc, bản sắc địa phương. Theo ông Thành, chiến lược của VNGroup là chăm chút những sản phẩm mang bản sắc địa phương và khác biệt không mang tính đại trà hoặc chạy theo đám đông. Mỗi dự án VNGroup làm sẽ có triển lãm văn hóa, nơi đó sẽ lưu giữ lại linh hồn của một vùng đất cũng như văn hóa Việt Nam.

Các dự án đầu tư của VNGroup đều được xây dựng và phát triển gắn liền với những câu chuyện riêng. Điển hình với 1 số dự án lớn ở Hội An, Huế và Sapa đều liên quan đến vùng đất di sản; VNGroup phát triển mà vẫn tôn trọng, giữ nguyên những giá trị văn hóa bản địa liên quan đến kiến trúc và con người tại vùng đất đó. Minh chứng rõ ràng nhất là Hoian d’Or được xướng tên trong hai hạng mục giải thưởng: Dự án đáng sống 2022 và Nhà phát triển dự án đáng sống 2022 tại diễn đàn “Phát triển bền vững thị trường bất động sản năm 2022”.

Đổi mới để phát triển bền vững

Luôn chú trọng vào việc đổi mới để bắt kịp xu hướng phát triển của thị trường và bối cảnh thời đại, chủ tịch HĐQT tập đoàn VNGroup - ông Vũ Văn Thành tâm niệm rằng một tập thể đoàn kết, có năng lực và chung chí hướng sẽ làm nên thương hiệu vững mạnh. Cũng bởi vậy, năm 2022 là thời điểm VNGroup lựa chọn để nỗ lực củng cố nguồn lực nội tại, hoàn thiện hệ sinh thái tập đoàn đồng thời không ngừng kiến tạo và đóng góp giá trị thiết thực vào đời sống kinh tế - xã hội.

Trong năm vừa qua, VNGroup đã có bước chuyển mình mạnh mẽ về chiến lược phát triển lẫn tái định vị thương hiệu, minh chứng bằng việc ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới vào tháng 8/2022. Sự đổi mới này được kỳ vọng góp phần đưa tập đoàn bứt tốc trên mọi lĩnh vực.

Về kinh doanh, không chỉ củng cố, hoàn thiện hệ sinh thái, VNGroup còn mở rộng thêm lĩnh vực hoạt động của tập đoàn - lĩnh vực F&B. Ấp ủ nhiều dự án giá trị và có ý nghĩa, trong thời gian tới, VNGroup dự định sẽ cho ra mắt một số thương hiệu mới thuộc lĩnh vực này.

Về văn hóa doanh nghiệp, tính đổi mới thể hiện qua việc đẩy mạnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, nổi bật tính cách con người VNGroup “Am hiểu - Linh hoạt - Nhân văn”. Bên cạnh đó, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, văn minh, minh bạch cũng như tạo cơ hội phát triển cho tất cả thành viên, đồng thời đẩy mạnh nhiều hoạt động nội bộ mang tính mới lạ, với tinh thần gắn kết cao.

Với sự đổi mới về mọi mặt cùng tầm nhìn lớn của Ban lãnh đạo, VNGroup quyết tâm bứt phá mọi giới hạn, tăng tốc hướng về phía trước với mục tiêu chung là sự phát triển bền vững của tập đoàn.

Để phát huy những thành tựu đã đạt được và bước tiếp chặng hành trình dài phía trước, VNGroup luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, biến khó khăn thành động lực, quyết tâm “Nỗ lực đổi mới - Không ngừng sáng tạo - Áp dụng công nghệ - Đón đầu cơ hội”, đây cũng chính là cách VNGroup chinh phục chính bản thân mình hướng tới sứ mệnh cao cả đem lại giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, góp phần xây dựng đất nước thịnh vượng, hòa nhập cùng thế giới.

QC