Công ty TNHH Greenity Hà Nội: Xây dựng thương hiệu bằng cái “tâm” và chất lượng sản phẩm

Đông trùng hạ thảo từ lâu được biết đến là một loại dược liệu quý hiếm, mang đến nhiều lợi ích sức khỏe cho con người như: phòng ngừa ung thư và các bệnh về tim mạch; tăng cường miễn dịch, bồi bổ sức khỏe cơ thể; hỗ trợ điều trị tiểu đường, giảm cholesterol xấu cho cơ thể; hỗ trợ chống lão hóa, chống viêm, chống xơ vữa động mạch; tăng cường chức năng tình dục và sức khỏe sinh sản,…

Nắm bắt được những lợi ích to lớn của đông trùng hạ thảo đối với sức khỏe con người, Công ty TNHH Greenity Hà Nội đã cho ra đời đa dạng các sản phẩm, nổi bật là các sản phẩm trà đông trùng hạ thảo, trà đông trùng hạ thảo tâm sen, trà đông trùng hạ thảo đẳng sâm, trà đông trùng hạ thảo gừng và một số sản phẩm khác. Với các dòng sản phẩm 100% chiết xuất từ thiên nhiên này, Greenity Hà Nội đã khẳng định được vị thế riêng - không chỉ là một thương hiệu mang giá trị kinh doanh mà còn mang những giá trị tinh thần trong việc đồng hành, gắn bó cùng người tiêu dùng cho mỗi ngày đong đầy sức khỏe, yêu thương và hạnh phúc.

Ngành thực phẩm và đồ uống luôn được xem là một ngành hàng kinh doanh nhiều cơ hội và hấp dẫn với nhu cầu thị trường rất lớn nhưng vẫn đi kèm với những thách thức bởi sản phẩm ảnh hưởng, liên quan trực tiếp đến sức khỏe của con người. Do đó, một doanh nghiệp kinh doanh trong ngành muốn thành công và vững mạnh thì trước tiên phải xây dựng được những sản phẩm chất lượng và có được niềm tin từ phía người tiêu dùng. Đó là những gì mà Greenity Hà Nội luôn theo đuổi trên suốt hành trình xây dựng và phát triển; đồng thời cũng là cam kết từ cái “tâm” của nhà sản xuất đến trái tim của người tiêu dùng mà Greenity Hà Nội đã và đang thực hiện trong suốt thời gian qua.

Với tôn chỉ hoạt động “Đặt sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu”, trong suốt quá trình hoạt động, Greenity Hà Nội luôn kiên trì với chiến lược “Kinh doanh có hiệu quả, cạnh tranh với thị trường bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tiện ích”. Để đạt được mục tiêu trên, các sản phẩm trà đông trùng hạ thảo phải trải qua một quy trình nghiêm ngặt từ giai đoạn trồng đáp ứng các tiêu chuẩn về ánh sáng, nước, đất,… đến khâu sấy khô, chế biến với dây chuyền thiết bị công nghệ hiện đại. Mọi quy trình sản xuất đều thực hiện khép kín đảm bảo đạt chuẩn về chất lượng, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng. Bên cạnh đó, đơn vị còn chú trọng nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ cán bộ, nhân viên; nâng cao chất lượng dịch vụ trên tinh thần phục vụ nhanh, tiện lợi, chính xác để trở thành điểm tựa vững chắc của khách hàng.

 

Nhờ vậy, các sản phẩm mang thương hiệu Greenity phân phối ra thị trường đều đảm bảo chất lượng tốt nhất, đáp ứng mong đợi của khách hàng về một sản phẩm xanh - sạch - an toàn cho sức khỏe; được đông đảo người tiêu dùng trên khắp mọi miền đất nước tin dùng và hài lòng, đánh giá cao sau một thời gian sử dụng. Đây cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp Greenity Hà Nội đứng vững và ngày càng nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường.

Phát huy những kết quả đạt được, trong thời gian tới, tập thể cán bộ, nhân viên Công ty TNHH Greenity Hà Nội tiếp tục tận tâm tận lực, không ngừng học hỏi, nghiên cứu, sáng tạo những xu hướng mới và cải tiến kỹ thuật sản xuất nhằm cho ra đời ngày càng đa dạng những thực phẩm, đồ uống chất lượng, giàu dinh dưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm; tiếp tục hành trình thực hiện sứ mệnh trở thành đơn vị thực phẩm, đồ uống vì sức khỏe cộng đồng hàng đầu Việt Nam và từng bước vươn ra thị trường quốc tế./.

QC