Hà Tĩnh: Tổ chức tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu năm 2023

Với chủ đề “Khát vọng vươn xa”, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức lễ tôn vinh cho 24 doanh nghiệp, 29 doanh nhân có thành tích xuất sắc năm 2023.

Tối 12/10 tại Trung tâm VHTT & Triển lãm tỉnh Hà Tĩnh đã diễn ra buổi Lễ tôn vinh các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu năm 2023 với chủ đề “Khát vọng vươn xa”.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí Hoàng Trung Dũng - Bí thư Tỉnh ủy; Trần Thế Dũng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Võ Trọng Hải - Chủ tịch UBND tỉnh; cùng các đại diện lãnh đạo các sở, ngành, địa phương, đơn vị và đông đảo doanh nghiệp, doanh nhân trong toàn tỉnh Hà Tĩnh.

Đồng chí Trần Báu Hà - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh phát biểu tại buổi Lễ  

Tại buổi Lễ, đồng chí Trần Báu Hà - Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận sự đóng góp của các doanh nghiệp, doanh nhân trong những năm trong việc xây dựng và phát triển của tỉnh nhà. Ông cũng khẳng định, những năm qua được sự quan tâm của Trung ương, của UBND tỉnh, các doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn luôn đoàn kết, đổi mới, sáng tạo, nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức, nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh, đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội.

Hà Tĩnh hiện có gần 13.000 doanh nghiệp, hơn 1.000 hợp tác xã, gần 53.000 hộ kinh doanh. Bên cạnh những đóng góp quan trọng vào sự tăng trưởng kinh tế, thu ngân sách, giải quyết việc làm cho người lao động, cộng đồng doanh nghiệp Hà Tĩnh luôn tích cực tham gia các hoạt động vì an sinh xã hội. 

Lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh tặng kỷ niệm chương cho ông Phan Trí Nghĩa, doanh nhân tiêu biểu năm 2023

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đánh giá cao những thành tích, kết quả phát triển nổi bật của các doanh nghiệp, doanh nhân. Tin tưởng các doanh nghiệp, doanh nhân tiếp tục nỗ lực phấn đấu, xứng đáng với vai trò trung tâm trong sự phát triển kinh tế - xã hội, đóng góp nhiều trong xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, tích cực thực hiện các hoạt động hướng về cộng đồng mang ý nghĩa thiết thực.

Cũng tại Lễ tôn vinh, các đồng chí lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh đã tuyên dương, trao tặng các danh hiệu “Doanh nghiệp tiêu biểu” cho 24 doanh nghiệp có hoạt động xuất sắc, đạt hiệu quả cao trong năm 2023 và vinh danh 29 “Doanh nhân tiêu biểu”.

Tin, ảnh TRẦN ĐỨC