Hãng luật Lê Hoàng: Chào mừng ngày truyền thống luật sư Việt Nam 10/10

Hướng tới chào mừng 15 năm Hãng luật Lê Hoàng “Với chương trình tư vấn, hỗ trợ pháp lý” miễn phí cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, gia đình chính sách…

Chương trình tư vấn, hỗ trợ pháp lý được xem là hoạt động thường niên nhằm chào mừng Ngày truyền thống Luật sư Việt Nam của Hãng luật Lê Hoàng, tiền thân trước đây là Trung tâm tư vấn pháp lý miễn phí. Đây là hoạt động có ý nghĩa với mục đích hỗ trợ các vấn đề pháp lý cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, gia đình chính sách… đóng góp thiết thực cho sự phát triển của cộng đồng xã hội và phát huy tính truyền thống, tinh thần trách nhiệm và đạo đức của nghề Luật sư.

Tổ tư vấn đang trao đổi nghiệp vụ

Hãng luật Lê Hoàng là đơn vị tư vấn pháp luật uy tín, có hơn 13 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn pháp luật tại địa phương và Đồng bằng Sông Cửu Long. Với đội ngũ luật sư, luật gia, chuyên viên pháp lý có năng lực chuyên môn tốt, giàu kinh nghiệm, Hãng luật Lê Hoàng luôn mang đến những dịch vụ pháp lý tốt nhất cho cộng đồng, cùng tôn chỉ kính nghiệp - tôn nghề.

Luật sư đang hỗ trợ tư vấn pháp lý miễn phí

Việc tiếp cận các quy định pháp luật hay việc áp dụng chính xác, vận dụng phù hợp các quy định là việc không hề đơn giản. Để “an toàn pháp lý” và “hạn chế rủi ro”, việc tham vấn ý kiến của luật sư, chuyên gia pháp lý là giải pháp tốt để đảm bảo quyền lợi của bản thân. Do đó, chương trình tư vấn, hỗ trợ pháp lý là điều kiện để các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn có cơ hội được trao đổi với các luật sư, chuyên gia pháp lý nhằm giải đáp các vướng mắc pháp lý trong cuộc sống, công việc…đảm bảo quyền và lợi ích của mình theo quy định pháp luật.

Theo số liệu thống kê của Hãng luật Lê Hoàng, mỗi năm có khoảng 20 người tham gia hoạt động tư vấn đến nhiều địa phương khác nhau tại địa bàn TP. Cần Thơ và các vùng lân cận.

Với tinh thần nhiệt huyết, sự tận tâm với nghề và mục đích chung tay vì cộng đồng, trong thời gian tới Hãng luật Lê Hoàng sẽ tiếp tục tập trung phát triển nguồn nhân lực, nâng cao chất lượng dịch vụ để hoạt động hỗ trợ, giúp đỡ cộng động sẽ ngày càng lan tỏa sâu rộng, mang lại hiệu quả, giá trị hữu ích cho cộng đồng xã hội.

Tin rằng Hãng luật Lê Hoàng sẽ luôn là điểm tựa pháp lý vững chắc và đáng tin cậy cho người dân, cộng đồng tại Đồng bằng Sông Cửu Long./.

MỌI SỰ ĐỀ NGHỊ GIÚP ĐỠ, HỖ TRỢ PHÁP LÝ VUI LÒNG LIÊN HỆ

CÔNG TY LUẬT TNHH MTV LÊ HOÀNG

Trụ sở: 202 Trần Phú, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

ĐT:  0907782662 - 0918299064 | Website: www.lehoanglaw.com.vn

Trần Tú

QC