R&B Việt Nam – Cam kết đồng hành cùng người tiêu dùng thông thái Việt Nam
R&B Việt Nam là đối tác duy nhất, độc quyền phân phối sản phẩm của LB Cosmetic – Tập đoàn sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc ra đời từ 1985. Với lịch sử hình thành lâu đời, khi phát triển thị phần tại thị trường Việt Nam, R&B Việt Nam thấu hiểu vai trò và sứ mệnh gìn giữ giá trị truyền thống của thương hiệu. Chúng tôi đặt tín nhiệm của nhãn hàng lên hàng đầu, thông qua uy tín của doanh nghiệp, bằng việc đảm bảo quyền lợi của khách hàng với sản phẩm đạt chuẩn chất lượng xuất nhập khẩu khắt khe.
Cụ thể, R&B Việt Nam có chính sách trong sản xuất, đảm bảo sản phẩm đạt các chỉ tiêu hóa lý và vi sinh, giữ lại dưỡng chất quý của từng thành phần cấu thành nên sản phẩm. Đồng thời khi kinh doanh một sản phẩm trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe, thẩm mỹ của người tiêu dùng, các nhà khoa học của chúng tôi luôn cam kết khâu kiểm chứng lâm sàng, đạt tiêu chuẩn riêng của dòng mỹ phẩm phù hợp với làn da châu Á.
Trong hợp tác, cung ứng sản phẩm ra thị trường, qua kênh tổng đại lý, đại lý, chi nhánh, các cộng tác viên... R&B Việt Nam thỏa thuận, ký cam kết cung cấp và phân phối sản phẩm chính hãng, đạt chuẩn cấp phép của các Cơ quan quản lý nhà nước trong hoạt động xuất nhập khẩu. Phía Tổng công ty luôn có đội ngũ Luật gia, cố vấn đứng phía sau mọi hoạt động marketing, PR nhằm đảm bảo quyền lợi, trách nhiệm của các bên liên quan.
Trên thực tế, hoạt động sản xuất thương mại luôn tồn tại những điểm chưa hoàn thiện, cùng với đó nhiều cơ sở trục lợi bất chính, lợi dụng lòng tin của khách hàng, đưa ra thị trường các sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ. Năm 2020, lực lượng quản lý thị trường đã phát hiện, xử lý, triệt phá trên 66 nghìn vụ hàng giả, hàng nhái, với hơn 200.000 chủng loại hàng hóa. Không chỉ bằng việc mua bán trực tiếp, mà còn thông qua các sàn thương mại điện tử, mua bán online, gây khó khăn cho các lực lượng chức năng trong việc quản lý, kiểm tra, kiểm soát.
Khi người tiêu dùng không đủ thông tin về nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm, nhất là khi thủ thuật làm giống hàng thật đã trở nên tinh vi ở mặt hình thức, khiến người dùng khó có thể phân biệt thật giả. Chỉ khi trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, hệ lụy xảy ra, để lại hậu quả cho sức khỏe người dùng, nghiêm trọng nhất không chỉ “tiền mất” mà “tật mang”. Vô hình chung, hoạt động kinh doanh trục lợi bất chính đã ảnh hưởng trực tiếp đến hình ảnh thương hiệu của nhiều nhãn hiệu, nhiều công ty. R&B Việt Nam cũng không ngoại lệ, bị ảnh hưởng tiêu cực từ thực trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, giả mạo, mang thương hiệu và logo sản phẩm của công ty.
Điển hình gần đây, bộ phận quan hệ công chúng của R&B Việt Nam có nhận được phản ánh của nhiều khách hàng và đại lý về hiện tượng vừa nêu. Khi sản phẩm chính hãng của chúng tôi độc quyền phân phối từ LB Cosmetic xuất hiện giả mạo trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada ... Hoặc trên các tài khoản bán hàng online không thể kiểm soát. Thường trên các nền tảng thương mại điện tử này là ẩn danh, địa chỉ không rõ ràng, số điện thoại gắn zalo giả mạo. Qua các sự việc thất thiệt này thì chính R&B và Tập đoàn LB Cosmetic tổn thất đầu tiên về mặt giá trị thương hiệu. Những thiệt hại về mặt giá trị hình ảnh trên truyền thông là không thể đong đếm.
CEO Trạc Thành Công, người luôn kiên quyết trong công cuộc đẩy lùi vấn nạn hàng giả, hàng nhái thương hiệu của công ty.
Song, điều mà ban lãnh đạo R&B trăn trở là quyền lợi của khách hàng không những bị ảnh hưởng trực tiếp, mà lòng tin từ phía khách hàng đối với doanh nghiệp cũng cần được bảo toàn. Chúng tôi luôn tự tin và tự hào về sản phẩm của mình đã được khẳng định qua năm tháng. Chúng tôi chỉ hy vọng, khách hàng hãy là những nhà tiêu dùng thông thái, vì sức khỏe sắc đẹp của chính mình. Việc khách hàng chủ động chọn lựa các sản phẩm có tem mác chuẩn, được pháp luật bảo hộ, sẽ bảo vệ chính lợi ích của chính quý vị.
Đối với vấn đề phát sinh hiện tại, R&B Việt Nam đã liên hệ tới các sàn thương mại điện tử, có văn bản đi kèm, các sàn thương mại điện tử và các đại diện cơ sở kinh doanh chỉ tiếp nhận sản phẩm hàng hóa có nhãn hiệu và bao bì đảm bảo chất lượng hàng chính hãng do công ty cung cấp độc quyền. Ngoài ra, chúng tôi đã mời Luật sư vào việc để bảo vệ tính hợp pháp về lợi ích của Doanh nghiệp và khách hàng, đại lý trước mọi vấn đề gây cản trở, ảnh hưởng tiêu cực tới hoạt động kinh doanh và phát triển của Doanh nghiệp.
Theo đó, Thông cáo này của R&B thay cho lời cảm thông đến người tiêu dùng, các đại lý về sự kiện không mong muốn nhưng đã xảy ra, gây phiền lụy đến quý khách hàng. Và chúng tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến các đối tác đã lưu tâm đến hệ thống sản phẩm của R&B. Chúng tôi hy vọng rằng, R&B Việt Nam tiếp tục sẽ là một trong những sự lựa chọn thông thái của cộng đồng người tiêu dùng thế hệ mới. Quý vị sẽ không phải thất vọng khi đồng hành cùng chúng tôi với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp độc quyền đến từ đất nước Hàn Quốc.
Chỉ khi chúng ta kết nối với nhau dựa trên niềm tin của sự chọn lựa đúng đắn, tất cả sẽ cùng được an toàn và thịnh vượng. Chuỗi hệ thống sản phẩm của R&B thuộc dòng sản phẩm trang điểm và dòng sản phẩm tái tạo phục hồi đa dạng luôn sẵn lòng trao tay phụ nữ Việt Nam những sản phẩm đúng giá, đúng chất lượng, mang lại sự yên tâm, an toàn cho người sử dụng. Hiện nay dòng sản phẩm được ưa chuộng trong mùa covid, tiện lợi và có tác dụng làm đẹp ngay tại nhà, làm giảm căng thẳng, thư giãn ngay tức thì với: Mặt nạ nhau thai cừu, kem dưỡng da, son môi...
R&B Việt Nam cam kết cùng sức khỏe, sắc đẹp người tiêu dùng thông minh.
Sản phẩm bộ tứ thanh xuân của Công ty mỹ phẩm R&B Việt Nam
Bài đọc nhiều nhất tuần
-
Khánh thành tượng đài “Bác Hồ với chiến sĩ biên phòng” tại cửa khẩu quốc tế Cầu Treo
-
Sắp diễn ra Tuần lễ Du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu 2024
-
Khai mạc Festival “Về miền ví, giặm – Kết nối tinh hoa di sản”
-
Thừa Thiên Huế: Bắt nhóm đối tượng “lừa vàng” chuyên nghiệp
-
Hội thảo khoa học "200 ngày tập kết ra Bắc tại Cà Mau - tầm nhìn chiến lược và giá trị lịch sử"
Bình luận