Wondera thương hiệu được phái đẹp tin dùng
CÔNG TY CỔ PHẦN SX TM DV XNK DƯỢC MỸ PHẨM WONDERA NATURAL Địa chỉ: Số 2 Đường 63A, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP. HCM Tel: (028) 66 505 863 - 0931 811 100 - 0398 781 590 - 0932.288.769
Thương hiệu Wondera đã trải qua 20 năm hình thành và phát triển, với biết bao khó khăn, thăng trầm đã vượt qua, khẳng định được sự uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp Việt.
Doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Nhung với khát vọng đưa mỹ phẩm Việt vươn xa.
Khát vọng “làm đẹp cho mình và cho người”
Mỹ phẩm chiết xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiên lành tính đang trở thành xu hướng mới được nhiều chị em lựa chọn và tin dùng. Nắm bắt được xu hướng và thị hiếu của khách hàng, đặc biệt là với khát vọng cháy bỏng muốn “làm đẹp cho mình và cho người”, sau thời gian dài tìm tòi, nghiên cứu miệt mài không ngừng nghỉ, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Nhung – Giám đốc Công ty Dược mỹ phẩm Wondera đã cho ra đời “đứa con tinh thần” mang thương hiệu Wondera Natural.
Hành trình đến với cái đẹp của doanh nhân Hồng Nhung đầy chông gai và khó khăn. Khi nghĩ về cuộc sống hiện đại bận rộn và nhiều mối lo toan, sự ảnh hưởng của thời tiết đã thúc đẩy nhanh chóng tiến trình lão hóa da và các bệnh lý thẩm mỹ như mụn, nám, sạm, tàn nhan và nếp nhăn. Để giải quyết các mối bận tâm của phái đẹp, doanh nhân Hồng Nhung cùng các cộng sự đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều liệu pháp thẩm mỹ để chị em ngày càng khỏe đẹp hơn.
Dưới sự chéo lái của chị, công ty CP SX TM DV XNK Dược mỹ phẩm Wondera Natural là thương hiệu dược mỹ phẩm có mặt hơn 20 năm trên thị trường Việt Nam. Các dòng sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên và được sở y tế cấp số công bố đạt chất lượng sản phẩm, tự tin mang đến hiệu quả điều trị ưu việt, giúp tái tạo một làn da khỏe đẹp và lí tưởng, với phương châm đưa đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất mang lại hiệu quả cao nhất trong việc điều trị và chăm sóc cho mọi làn da. Wondera tự hào mang đến dòng sản phẩm, hệ thống tái tạo da với nhiều công năng vượt trội như: kích thích tế bào da, xóa nám da tận gốc, cân bằng màu sắc da, thu nhỏ lỗ chân lông và ngăn ngừa nhân mụn sản sinh tăng cường colagen cải thiện độ đàn hồi và săn chắc tái tạo một làn da căng mịn và tươi mới.
Thương hiệu được phái đẹp tin dùng.
Trải qua nhiều thử thách trong kinh doanh và đã đạt được nhiều giải thưởng uy tín, được nhiều bác sỹ và hàng triệu người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. Hiện nay, công ty đang đưa thị trường các dòng sản phẩm như: kem đắp mặt nạ thảo dược, kem thoa vết thâm, kem rửa mặt sang da thảo dược, kem rửa mặt mịn da, kem nám thảo dược, kem mụn thảo dược, kem tẩy tế bào chết collagen thảo dược, kem dưỡng da body collagen thảo dược, kem dưỡng trắng da ngừa lão hóa collagen thảo dược, kem liền sẹo collagen thảo dược, kem vảy nến thảo dược, dầu mọc tóc ngăn ngừa rụng tóc collagen thảo dược và những sản phẩm chuyên bảo vệ làn da của bạn, tất cả sản phẩm của nhà sản xuất dược mỹ phẩm Wondera Natural đều được kiểm nghiệm lâm sàng không có hóa chất gây hại cho da, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được sở y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc.
Nhiều dòng sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên.
Doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Nhung chia sẻ “với những trang thiết bị hiện đại, sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, đáp ứng tiêu chuẩn về y tế và quy định của pháp luật Việt Nam. Để có tên tuổi “Wondera Natural thiên nhiên” được người tiêu dùng tin dùng như hiện nay, doanh nhân Nguyễn Hồng Nhung cũng trải qua không ít sóng gió, với mong muốn và một quyết tâm khao khát, một trái tim nhân ái là dòng sản phẩm đưa ra thị trường phải thật sự thiên nhiên và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Vì vậy, với lương tâm của một người đã gần 20 năm gắn bó với nghề trong lĩnh vực làm đẹp, trải qua sóng gió thị trường càng tô thêm bản lĩnh chèo lái con thuyền vượt sóng ra khơi, càng khẳng định thêm tên tuổi dòng mỹ phẩm Wondera Natural là thiên nhiên và thật sự an toàn khi sử dụng.
Mỗi sản phẩm đều mang cho mình “chữ Tâm”
Doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Nhung chia sẻ: "Wondera có được vị thế trên thị trường làm đẹp như hiện hôm nay, Hồng Nhung cho rằng làm việc gì cũng cần phải có tâm, nhất là ngành nghề của mình liên quan đến sắc đẹp nên càng phải cẩn thận, tỉ mỉ và giữ uy tín, chất lượng sản phẩm. Hiện nay, trên thị trường mỹ phẩm đang có sự cạnh tranh khóc liệt giữa các hãng mỹ phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Nhung không bao giờ dùng chiêu trò để tạo sự cạnh tranh với các hãng mỹ phẩm khác, chỉ cần sản phẩm của mình thật sự có chất lượng tốt, sản phẩm hoàn toàn tự nhiên đảm bảo an toàn cho người dùng thì sẽ được nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng sử dụng”.
Wondera Natural luôn nghiêm chỉnh thực hiện các yêu cầu khắt khe về kiểm định y tế, luôn tuân thủ pháp luật. Wondera khao khát đưa thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam vươn xa, đưa những sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng với sự hợp tác của các chuyên gia dược sĩ, bác sĩ da liễu đầu ngành.
Doanh nhân Hồng Nhung mong muốn đưa đến người tiêu dùng những sản phẩm an toàn và hiệu quả..
Để làm được điều đó, doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Nhung luôn đặt yếu tố chất lượng, an toàn lên hàng đầu và coi đây là yếu tố quan trọng hơn vàng quyết định đến sự phát triển ổn định và bền vững của doanh nghiệp. Theo đó, doanh nghiệp luôn lựa chọn tỉ mỉ và khắt khe nhất đối với nguồn nguyên liệu cho những sản phẩm. Phát huy lợi thế nguồn dược liệu sẵn có tại Việt Nam, không cần phải nhập khẩu nguồn nguyên liệu từ nước ngoài với chi phí đắt đỏ, công ty đã nỗ lực tìm tòi, nghiên cứu ra các sản phẩm dược mỹ phẩm dựa trên các yếu tố đặc trưng riêng phù hợp với làn da của người Việt – điều mà không phải thương hiệu mỹ phẩm nào cũng có thể làm được. Chính bởi vậy, Dược mỹ phẩm Wondera ra đời như một “bước đột phá” mới trên thị trường mỹ phẩm - sản phẩm của người Việt, mang thương hiệu Việt với chất lượng và độ hiệu quả đạt tiêu chuẩn ngang tầm quốc tế.
Không chỉ đảm bảo bởi chất lượng sản phẩm mà còn ở tính chuyên nghiệp của đội ngũ bán hàng có kinh nghiệm, luôn tư vấn khách hàng tận tình, chu đáo. Có thể nói, bằng cái tâm của người sản xuất, Wondera luôn lấy sự an toàn – hiệu quả làm cốt lõi cho quá trình phát triển để vươn lên khẳng định thương hiệu cũng như đứng vững trên thị trường.
Bài đọc nhiều nhất tuần
-
Khánh thành tượng đài “Bác Hồ với chiến sĩ biên phòng” tại cửa khẩu quốc tế Cầu Treo
-
Sắp diễn ra Tuần lễ Du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu 2024
-
Khai mạc Festival “Về miền ví, giặm – Kết nối tinh hoa di sản”
-
Hội thảo khoa học "200 ngày tập kết ra Bắc tại Cà Mau - tầm nhìn chiến lược và giá trị lịch sử"
-
Thừa Thiên Huế: Bắt nhóm đối tượng “lừa vàng” chuyên nghiệp
Bình luận