Công ty TNHH R&B Việt Nam – Kinh doanh dựa trên nền tảng thượng tôn pháp luật

Công ty TNHH R&B Việt Nam kinh doanh theo quy định của Luật Doanh nghiệp hiện hành. Điều 36 Nghị định 01/2021/NĐ-CP quy định cơ sở dữ liệu quốc gia về đăng ký doanh nghiệp, có giá trị pháp lý là thông tin gốc về doanh nghiệp. Cũng Nghị định này, Điều 41 nêu một cách cụ thể, tình trạng pháp lý của doanh nghiệp. Soi chiếu theo đó quý đối tác, quý khách hàng có thể đối chiếu, tra cứu thông tin gốc trong hồ sơ đăng ký doanh nghiệp và tình trạng pháp lý của doanh nghiệp một cách dễ dàng. Tình trạng pháp lý của R&B Việt Nam nằm trong khoản 7 Điều 41 quy định là – “Đang hoạt động”. R&B kinh doanh dựa trên nền tảng thượng tôn pháp luật bởi chỉ có luật pháp mới là cơ sở đầu tiên và kín kẽ nhất, bảo hộ doanh nghiệp bằng luật pháp, là bệ đỡ cho doanh nghiệp phát triển bền vững theo thời gian.

Ngay từ những ngày đầu mới sáng lập, ý thức được tầm quan trọng của tư cách pháp nhân, với tình trạng pháp lý hợp pháp được pháp luật bảo hộ, cùng việc R&B có giấy tờ chứng nhận là “Đối tác duy nhất và độc quyền phân phối sản phẩm của tập đoàn LB Cosmetic Hàn Quốc tại Việt Nam”, với nghi lễ ký kết đã diễn ra trang trọng. R&B Việt Nam đã chứng tỏ vị thế độc tôn của mình khi trở thành đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam khi hợp tác với một hãng mỹ phẩm danh tiếng có lịch sử 35 năm kinh nghiệm đến từ một thương hiệu quốc tế trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm tầm cỡ thế giới.

         Chính nhờ vào tư cách pháp lý rõ ràng, công khai, minh bạch đã làm nền tảng để công ty R&B điều hướng triết lý kinh doanh tận tâm trong từng sản phẩm của mình. Kế thừa những nguyên tắc bất di bất dịch trong kinh doanh dòng sản phẩm ngoại nhập, R&B một lần nữa củng cố vị thế vững chắc của mình khi phối kết hợp chặt chẽ giữa cơ sở nền tảng vững chãi với ứng biến linh hoạt trong kinh doanh. Và dù, ở bất kỳ giai đoạn “nhạy cảm” nào của thị trường kinh doanh nhiều khốc liệt đi nữa, Ban lãnh đạo công ty vẫn chèo lái con thuyền R&B vượt sóng gió. “Thuyền to thì sóng lớn”, áp dụng triệt để nguyên tắc kinh doanh lấy tâm phúc làm đầu khi kinh doanh một ngành nghề mà kết quả biểu hiện ngay trên sắc diện bên ngoài của khách hàng. R&B đã có những chiến lược rất riêng ngoài việc chọn đúng đối tác uy tín, tầm cỡ quốc tế là LB Cosmetic có quy trình sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt các bước định tính về sản phẩm: Bước một nghiên cứu và phát triển sản phẩm tại trung tâm nghiên cứu chuyên biệt với công nghệ sản xuất mỹ phẩm hiện đại bậc nhất và là nơi định hướng xu hướng – Trend cho ngành mỹ phẩm thế giới. Bước hai là thử nghiệm, kiểm nghiệm, nghiệm thu sản phẩm khi sản phẩm được kiểm chứng lâm sàng về sự tương thích với làn da châu Á. Bước ba và bốn là khâu sản xuất và đóng gói trên dây chuyền công nghệ hiện đại, kiểm soát từ khâu nguyên liệu đến sản phẩm đảm bảo lành tính, an toàn, hoàn thiện về mặt hình ảnh. Bước năm là khâu kiểm định chất lượng và phân phối ra thị trường.

         Với chu trình khép kín, hiện đại hóa, R&B tự tin khi đưa ra thị trường dòng sản phẩm đa dạng, chất lượng quốc tế, “không đụng hàng” với bất kỳ thương hiệu nào trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Đồng thời, công ty cũng có những cách thức điều hướng thị trường riêng để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng cũng như doanh nghiệp trước những tiên liệu tiêu cực của bong bóng thị trường ngành mỹ phẩm thời gian qua, một ngành mang lại lợi nhuận khổng lồ khiến cho tâm thức của người làm dễ bị nhiễu loạn khi áp dụng những chiêu thức kinh doanh phi pháp vào thị trường nhiều sắc màu này.

         Cụ thể, công ty có chính sách minh triết và độc lập về việc bảo hộ thương hiệu độc quyền của mình dựa trên những cơ sở đã được pháp luật bảo vệ. Đó là, ngoài việc cam kết kinh doanh trước pháp luật về việc kinh doanh hàng chính Hãng, công ty đã xây dựng quy định riêng về Chính sách quản lý và chống bán phá giá nhằm nâng cao sự quản lý và mối liên hệ chặt chẽ giữa R&B với các đối tác, Đại lý phân phối, tạo môi trường kinh doanh lành mạnh. Một cách chi tiết thì chính sách này được cụ thể hóa như sau: Công ty TNHH R&B Việt Nam chính thức sử dụng phần mềm quản lý dán mã QR áp dụng trên mỗi thùng, mỗi hộp sản phẩm Placenta Ample Mask và các dòng sản phẩm khác được công ty nhập khẩu và phân phối trên thị trường. Kèm theo đó là văn bản chính thức đính kèm gửi đến tận tay Đại lý, đối tác gồm: Thứ nhất định nghĩa về phá giá và các hành vi cạnh tranh không lành mạnh – là hành vi bán sản phẩm với giá thành thấp hơn hặc cao hơn so với Báng giá quy định của công ty R&B Việt Nam với khách hàng lẻ và Đại lý dưới mọi hình thức; Thứ hai là chính sách ký quỹ chống phá giá và các hành vi cạnh tranh không lành mạnh; Thứ ba là quy chế xử lý chống phá giá và giải tỏa hàng ký quỹ; Thứ tư là những lưu ý đối với khách hàng và đại lý.

         Với việc cung cấp đầy đủ, tỉ mỉ thông tin hai chiều, đảm bảo cả trách nhiệm và quyền hạn của các bên liên quan, R&B hy vọng với những quy định nghiêng về phía người tiêu dùng và hệ thống phân phối của mình, sẽ không có trường hợp nào đáng tiếc xảy ra khi đã sáng tỏ quy định, quy chế thưởng phạt phân minh đối với các vấn đề phát sinh liên quan từ câu chuyện Chính sách quản lý và chống bán phá giá mà ban lãnh đạo công ty đã dày công xây dựng. R&B tin tưởng rằng, việc điều hướng phát triển một hệ sinh thái xanh trong kinh doanh sẽ thúc đẩy giá trị ý nghĩa của một môi trường kinh doanh lành mạnh, tiệm tiến sâu hơn đến các giá trị mang tầm nhìn sứ mệnh mà R&B đang đeo đuổi, hiện thực hóa trong tương lai.

 

Ban lãnh đạo Công ty R&B tại chương trình Tiêu Dùng 24/7 – vì sức khỏe cộng đồng trên VTC6

        Kết quả đạt được là một loạt những định danh của truyền thông trong nước, công nhận R&B là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam, đây cũng là thành quả xứng đáng cho tập thể R&B khi đã dồn tụ tinh hoa về một mối, toàn tâm toàn ý vào biểu tượng “nâng niu vẻ đẹp phụ nữ Việt” vì phụ nữ xứng đáng được tôn trọng và đẹp hơn mỗi ngày.

        Ngoài ra, thương hiệu còn xuất hiện trên kênh mua sắm của mọi gia đình Việt TV Shopping như một cách khẳng định là một tên tuổi chất lượng cao phổ biến, cần thiết đối với mọi gia đình Việt. Góp phần giữ gìn, tôn trọng vẻ đẹp phụ nữ là triết lý đã được gửi gắm vào mọi hoạt động kinh doanh của công ty, tạo nên truyền thống thương hiệu mạnh mẽ bằng việc nhấn mạnh sự khác biệt trong tầm tư duy về một thương hiệu vượt lên giá trị làm đẹp thuần túy.

R&B được vinh danh tại giải thưởng danh giá năm 2020

        Và ở vào giai đoạn nhiều doanh nghiệp phải đóng cửa, lao đao vì khó khăn do ảnh hưởng tiêu cực của tình hình dịch bệnh thì R&B vẫn đứng vững, điều này giống như một dấu son quan trọng đánh dấu thành tựu mang tính chất bước ngoặt: Đối mặt và vượt qua thử thách thành công.

        Giải thưởng là sự công nhận cuối cùng cho sự quyết tâm của cả một tập thể, và là phần thưởng xứng đáng để Ban lãnh đạo công ty tri ân những đối tác, cộng sự tâm huyết đã tin tưởng, đồng hành cùng công ty R&B trong suốt thời gian qua. Trân trọng và tri ân bằng vinh danh giải thưởng Top 10 Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Đất Việt và Nhà lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc 2021.

Đại diện Ban lãnh đạo công ty nhận giải thưởng Top 10

Thương hiệu tiêu biểu Việt Nam năm 2021

       Nhân dịp đầu xuân năm mới, R&B Việt Nam xin gửi lời cảm ơn và lời chúc mừng năm mới “An khang – Thịnh vượng” đến tất cả quý đối tác, quý đại lý, quý khách hàng. Kính chúc một năm mới Bình An, Tết đến xuân sang, Bình an - Phú quý - Lộc vang khắp nhà”. R&B Việt Nam trân trọng và biết ơn tất cả!

 

QC