Họp báo ra mắt bình xịt mũi kháng virus Viraleze
Ngày 4/12, Tạp chí TAND phối hợp cùng Công ty Cổ phần Thiết bị Y tế TAF tổ chức buổi họp báo công bố ra mắt Bình xịt mũi kháng virus VIRALEZE tại thị trường Việt Nam
Bình xịt mũi kháng virus VIRALEZE là sản phẩm do Công ty Công nghệ sinh học Starpharma, có trụ sở tại Melbourne, Úc sản xuất. Sản phẩm đã được Bộ Y tế đã cấp mã hồ sơ 000.00.19 H26-211119. 0007 số công bố 210002011/PCBA-HN ngày công bố 30/11/2021.
Tham dự lễ họp báo có đại diện đơn vị truyền thông – ông Trần Quốc Việt, Tổng Biên tập Tạp chí TAND; bà Nguyễn Thu Trang, Giám đốc công ty TAF Medical. Cùng dự còn có đại diện các đơn vị Báo Giao thông, Tạp chí sức khoẻ cộng đồng đồng bảo trợ truyền thông và rất nhiều phóng viên các cơ quan truyền thông.
Phát biểu tại buổi họp báo, ông Trần Quốc Việt, Tổng Biên tập Tạp chí TAND cho biết, trong bối cảnh toàn Đảng, toàn dân đang một lòng chung tay đẩy lùi đại dịch Covid-19, khắc phục các hậu quả do đại dịch gây ra thì việc ra mắt một sản phẩm bảo vệ sức khoẻ người dân trước sự lây lan của virus Covid-19 là một hoạt động vô cùng thiết thực, ý nghĩa. Sản phẩm bình xịt mũi khoáng là một sản phẩm nhỏ gọn, tiện lợi với hiệu quả đã được kiểm chứng, chắc chắn sẽ góp phần ngăn ngừa Covid-19, mang lại sự an toàn cho người sử dụng.
Ông Trần Quốc Việt, Tổng Biên tập Tạp chí TAND phát biểu tại buổi họp báo
Dịch bệnh Covid-19 đã và đang có những diễn biến khó lường không dễ ngăn chặn, nhất là trong thời điểm hiện tại có nhiều biến thể mới của virus gây lo ngại sẽ tạo ra những đợt bùng phát dịch mới trong mùa đông năm nay. Chính vì vậy, bên cạnh việc tuân thủ các biện pháp bảo vệ y tế bằng các biện pháp 5K và tiêm vaccine thì nhiều hãng được nổi tiếng trên thế giới đã nghiên cứu ra các sản phẩm trợ giúp sức khỏe, ngăn ngừa virus, mang đến cơ hội bảo vệ an toàn cho người dân trước những đợt tấn công mới của virus gây nguy hiểm tính mạng
Đại diện Công ty TAF MEDICAL bà Nguyễn Thu Trang cho biết, Công ty Dược phẩm sinh học Starpharma của Úc đã nghiên cứu và phát triển thành công Bình xịt mũi kháng virus VIRALEZE có thể chống lại các biển thể Alpha, Beta và Gamma của Covid-19. Dữ liệu công bố từ nhà sản xuất vào ngày 18/6/2021 cho thấy, Bình xịt mũi kháng virus VIRALEZE có hiệu quả hơn 99,99% đối với ba trong bốn biển thể của virus SARS-CoV-2.
Đại diện T.A.F phát biểu tại buổi họp báo
Phân tích các thành phần hoạt tính có trong VIRALEZE, Viện nghiên cứu Scripps ở Mỹ cho biết, SPL7013 có trong Bình xịt mũi đã diệt virus trong vòng 30 giây đến một phút và đạt được mức giảm hơm 99% virus lây nhiễm so với các biến thể Beta và Gamma, và hơn 99,9% trong vòng năm phút. Đối với biến thể Alpha, Bình xịt mũi kháng virus VIRALEZE đã giảm được hơn 99,99% virus trong vòng 30 giây đến một phút.
Việc bảo vệ và nâng cao sức khỏe ngày càng cho thấy là điều quan trọng trong cuộc sống khi mọi người ý thức được việc bảo vệ sức khỏe cho chính họ và cho gia đình. việc tự chăm sóc bản thân sẽ được cân nhắc như là một phương pháp tích hợp toàn diện cho mọi người trên toàn cầu. Đây cũng là mục tiêu được Tổ chức Y tế Thế giới- WHO đề cao và ủng hộ.
Bình xịt kháng virus VIRALEZE đã được công bố và lưu hành chính thức tại Việt Nam từ ngày 30/11/2021, Số Giấy phép Công bố 21000201/PCBA-HN.
Sản phẩm này không chỉ cung cấp hàng rào bảo vệ dưỡng ẩm cho niêm mạc mũi mà còn có thể được sử dụng để tăng tính an toàn khi cần thiết, sử dụng tối đa 4 lần mỗi ngày.
Đại diện đơn vị nhập khẩu sản phẩm, đại diện công ty phân phối, các chuyên gia y tế trả lời các câu hỏi của báo chí
Tiến sỹ Jackie Fairley - Giám đốc điều hành của Công ty StarPharma Holdings phát biểu online cho biết VIRALEZE có nhiều ưu thế đặc biệt tạo nên hàng rào bảo vệ sức khỏe, hữu ích cho sức khỏe mọi người trong các hoạt động mang tính tụ tập đông người. VIRALEZE không chỉ chống lại các biến thể Alpha, Beta, Gamma của Covid-19 mà còn góp phần bảo về sự an toàn cho mọi người trước các chủng virus gốc từ Mỹ, Châu Âu và Úc.
Rất nhiều câu hỏi các phóng viên đã được Ban Tổ chức trả lời một cách thuyết phục.
Bài liên quan
-
KienlongBank ra mắt Ngân hàng số X-Digi: Cách mạng hóa hành trình dịch vụ khách hàng
-
Pharmacity Hội ngộ Đối tác, Ra mắt Chiến dịch "Hơn cả sẻ chia"
-
Chính thức ra mắt phân khu "Sông” Town – Thị trấn nổi bên biển thuộc đô thị trái tim CaraWorld
-
Tạp chí điện tử Tiếp thị và Gia đình ra mắt bộ nhận diện mới, thay đổi cơ cấu chuyên mục
Bài đọc nhiều nhất tuần
-
Khánh thành tượng đài “Bác Hồ với chiến sĩ biên phòng” tại cửa khẩu quốc tế Cầu Treo
-
Sắp diễn ra Tuần lễ Du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu 2024
-
Khai mạc Festival “Về miền ví, giặm – Kết nối tinh hoa di sản”
-
Thừa Thiên Huế: Bắt nhóm đối tượng “lừa vàng” chuyên nghiệp
-
Hội thảo khoa học "200 ngày tập kết ra Bắc tại Cà Mau - tầm nhìn chiến lược và giá trị lịch sử"
Bình luận